คู่รักกระเป๋าหนัก เช็คอินสวีทที่แปลก "ไม่รวยไปไม่ได้"

อ่าน 2,274

เรื่องราวดีๆ ของคู่รัก ?กระเป๋าหนัก? ที่พากันไปเติมความหวานต่างแดน มุมสวีทของหลายคู่ ที่ดูทีไรก็น่าอิจฉา เพราะแต่ละประเทศสวยๆ และแปลกตาทั้งนั้น ตีตั๋วจากเมืองไทยไปหลบมุมสวีท ไม่ใช่ว่าจะทำได้ทุกคน ต้องรวยเท่านั้นถึงจะไปได้นะจ๊ะ เหมือนเหล่าคู่รักชีวิตดี๊ดีเหล่านี้ไงค่ะ

จิ๊บ จ๊ะจ๋าคู่รักที่เพิ่งเปิดตัวชัดเจนล่าสุด จิ๊บ วสุ กับ จ๊ะจ๋า พริมรตา อายุไม่ใช่อุปสรรคความหวานของคู่จริงๆ ล่าสุดก็บินไปสวีทไกลถึงอเมริกา แถมยังมีมุมที่หลายคนอิจฉา เพราะว่าไม่รวยคงนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมวิวสวยๆ แบบพี่จิ๊บ น้องจ๊ะจ๋าไม่ได้ โรแมนติกท่ามกลางท้องฟ้าต่างแดน แค่เห็นยังฟินแทนคู่นี้เลยค่ะ

ไอซ์ แม็กซ์สำหรับคู่นี้ก็น่ารักกุ๊กกิ๊ก ออกสื่อกันมากขึ้น สาวสวย ไอซ์ อภิษฎา กับ แมกซ์ ชญานินท์ หวานใจหนุ่มหล่อไฮนักธุรกิจ ช่วงรอลุ้นข่าวดี ก็สวีทวนกันไปค่ะ ทั้งทริปในประเทศ หรือทริปนอกประเทศสุดชิคสุดชิว อย่างทริปนี้ ที่ทั้งคู่นั่งบอลลูน เหนือทะเลทรายที่มาราเกซ โมร็อกโก โอ้วววจอร์จ มันสุดยอดวิวมาก

ฟลุค นาตาลีชีวิตดี๊ดีคู่ไหนก็คงไม่เกินคู่นี้แล้ว ฟลุค เกริกพล กับ นาตาลี เจียรวนนท์ ชีวิตทุกวันนี้ก็เหมือนได้เที่ยวอยู่ตลอดเวลา นี่ถ้าแต่งงานกันไป คงหมดที่จะให้ฮันนีมูนแล้ว เพราะนาตาลี ฟลุค ควงกันไปกินเที่ยวเกือบรอบโลกแล้ว เรียกว่าที่ไหนอันซีน คู่นี้ไปเช็คอินกันมาหมด ทั้งชมแสงเหนือ หรือจะเป็นดินเนอร์หวานแบบส่วนตัวท่ามกลางทะเลทราย อะไรจะโรแมนติกปานนั้น

ภูริ แอนคู่นี้เป็นคู่สามีภรรยาที่รักการท่องเที่ยวมาก แอน อลิชา กับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ แถมยังตั้งเป้าหมายว่าจะพาลูกสาวไปเที่ยวรอบโลกด้วยกัน บางทริปถึงจะไม่ได้หรูหรา แต่ว่าแปลกตา ไม่ค่อยเคยเห็นดาราคนไหนไปมาก่อน อย่างทริป ดำน้ำที่หมู่เกาะกาลาปากอส ทริปนี้ตื่นตาตื่นใจ ไม่ธรรมดา สัตว์แปลก ธรรมชาติสวย อย่างกับในสารคดี

แป้ง แหนมโปรโมชั่นเลิฟกำลังแรง คู่รัก แป้ง อรจิรา กับหนุ่ม แหนม รณเดช หลังจากเปิดตัวก็เดินหน้าสวีทกันที แม้จะคบกันได้ไม่นานแต่ทริปหวานของคู่นี้ก็เริ่มเยอะมาก อย่างทริปสุดหรูไปเที่ยวยุโรปนาน 2 อาทิตย์กว่า กินเที่ยวแฮปปี้จนน้ำหนักขึ้นกันทั้งคู่

เอมมี่ เจมส์คู่รักไฮโซอีกหนึ่งคู่คงต้องยกให้ เอมมี่ มรกต กับสามี เจมส์ จิรายุทธ เป็นที่รู้กันว่าคู่นี้ความรวยไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นแต่ละทริปของเอมมี่ เจมส์ ก็ไม่น้อยหน้าใครอยู่แล้ว เที่ยวต่างประเทศอาจจะธรรมดาด้วยซ้ำไป อย่างไปเที่ยวบลูลากูน ไอซ์แลนด์ บรรยากาศดี๊ดี มีความรวยถึงจะไปเที่ยวได้แบบนี้นะคะ



บทความแนะนำ


ห้องนอนฉันก็ไม่รู้แบมแบมTabascoทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก