ณเดชน์ พูดจากใจไร้สคริปท์! ซีนฮอลล์แตก ประกาศเดท ญาญ่า

อ่าน 8,826

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดฮอลล์แทบแตก สำหรับคู่จิ้นระดับประเทศ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ในงานคอนเสิร์ต Love Is In The Air เมื่อถึงซีนที่หนุ่มณเดชน์พูดแนะนำตัวกับแฟนๆ บนเวทีว่า "สวัสดีครับ ผมณเดชน์ สโลแกนผมอาจไม่วิเศษ แต่ผมมีคู่เดทเป็นแอร์โฮสเตสครับ" พร้อมชี้มือไปทางสาวญาญ่าที่ยืนปรบมืออมยิ้มอยู่อีกฝั่ง จนใครหลายคนพากันตีความไปว่า เอ๊ะ!? พูดชัดขนาดนี้จะเป็นการเปิดตัวสถานะใหม่อย่างเป็นทางการหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดทั้งหนุ่มณเดชน์และสาวญาญ่าก็ได้ถือโอกาสออกมาไขข้อข้องใจถึงที่มาของประโยคชวนจิ้นดังกล่าวให้เราฟังว่า...

ในคอนเสิร์ตช่อง 3 ที่ผ่านมา แฟนคลับจิ้นกันมาก ?ณเดชน์ - "ในคอนเสิร์ตวันนั้นสนุกมากเลยครับ ต้องขอบคุณแฟนๆ มากที่มาดูและก็มาให้กำลังใจเรา (ยิ้ม) ซึ่งซีนของแต่ละคนในวันนั้นมันก็จะแตกต่างกันไปในรูปแบบของแต่ละคู่ ของคู่เราก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง สวยดีครับ มีการใช้น้ำ มีความดราม่า กระชากอารมณ์ แต่ก็ไม่ถึงขนาดสวีทกันสองคนไม่แคร์คนรอบข้างนะครับ เพราะเราเองก็ตั้งใจอยู่แล้วว่าจะทำให้คนดูมีความสุขที่สุด"

เนื้อหาของเพลงก็เป็นเพลง "ยื้อ" ด้วย มีความพิเศษอะไรหรือเปล่า ?ณเดชน์ - "ตอนแรกก็ไม่คิดนะครับว่าจะได้ร้องเพลงนี้เพราะมันยาก แต่สุดท้ายก็สามารถทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง (ยิ้ม)"

หลายคนมองว่าการที่เลือกเพลงนี้ขึ้นมาร้องเป็นเพราะต้องการเกาะกระแสที่ก่อนหน้านี้เหมือนคู่เราจะมีปัญหากัน ?ญาญ่า - "ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่เกี่ยว สาเหตุที่ร้องเพลงนี้ก็เป็นเพราะว่ามันคือเพลงที่เขาอยากให้เราได้พิสูจน์เสียง เนื่องจากเพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องยากมากก็เท่านั้นเอง ตื่นเต้นค่ะ และก็ประหม่าด้วย"

คอนเสิร์ตครั้งนี้เหมือนเป็นการคอนเฟิร์มความจิ้นของเราสองคนไปด้วย ?ณเดชน์ - "ก็ไม่ได้มาคอนเฟิร์มอะไรนะครับ แต่เป็นอีกงานหนึ่งที่ทางช่องเขาครบรอบมากกว่า และเราเองก็อยากจะทำโชว์ดีๆ ออกมามอบให้แฟนๆ ทุกคน"

ถามถึงซีนที่เราพูดบนเวทีช่วงแนะนำตัวเพราะหลายคนฟินมาก ?ณเดชน์ - "ซีนนั้นคิดเองเลยครับ ไม่มีสคริปท์ ก็คือทางทีมงานเขาให้โอกาสนักแสดงคิดกันเอง ต่างคนก็เลยต่างคิดคำของตัวเองมา สนุกดีครับ สนุกดี เป็นการเล่นคำ"

ญาญ่า - "คือไม่ได้มีการเตี๊ยมกันเลยค่ะ ไม่ได้เตี๊ยมมาก่อนเลย (ยิ้ม)"

ด้วยภาพที่มันออกมาค่อนข้างฟิน มันก็เลยทำให้ข่าวระหองระแหงกันก่อนหน้านี้ถูกลืมไปเลย ?ณเดชน์ - "อาจจะเพราะตอนนั้นมันไม่ได้มีภาพหรือมีงานคู่ออกมาให้ได้เห็นมากกว่ามั้งครับ เพราะจริงๆ แล้วเบื้องหลังเราก็ยังเจอกันทุกทำงานด้วยกันทุกวันอยู่"

ล่าสุดเห็นว่าญาญ่ามีโอกาสได้ไปทานข้าวกับน้องหงส์ น้องสาวของพี่ณเดชน์ด้วย ?ญาญ่า - "อ๋อใช่ค่ะ ไปทานข้าวกันค่ะ ไม่ได้เจอน้องมานานแล้วก็เลยมีโอกาสได้ถ่ายรูปกัน"

เห็นว่างานนี้ณเดชน์เป็นคนถ่ายรูปให้ด้วยจริงหรือเปล่า ?ณเดชน์ - "ครับผม ถ่ายให้บ้าง แต่ว่าเดี๋ยวนี้ถ่ายห่วยแตกมาก (หัวเราะ)"

ญาญ่า - "ไม่หรอก โอเค (ยิ้ม)"



บทความแนะนำ


IrisScannerพระราชวังบักกิงแฮมเที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวMicrosoftLumiasLPGAคว้าแชมป์รายการซูซานเพตเตอร์เซนเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก