บอย ปกรณ์ ปัดจูบจริง มาร์กี้ คอนเสิร์ตช่อง 3

อ่าน 10,214

เจ้าพ่ออีเว้นท์สำหรับหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ล่าสุดงานคอนเสิร์ตช่อง 3 ที่เฮียบอยได้จูบกับคู่จิ้นอย่าง สาวมาร์กี้ ทำเอาหลายคนต่างสงสัยว่าจูบจริงหรือเปล่า? พอเราได้เจอ "บอย" ในงานพิธีเปิด Index Living mall Rama 2 ก็เลยต้องให้อธิบาย

"ถามว่าโดนไหมมันก็ไม่ได้โดน...ความจริงมันก็คือการแสดงครับมันก็เหมือนการเล่นละครอันนี้มันก็เป็นซีนหนึ่งที่อยู่คอนเสิร์ตเพราะว่ามันเป็นซีนคู่จิ้นแต่ละคู่ก็มีซีนแต่ละคู่ไม่เหมือนกันเรื่องราวของผมเป็นเพลงเกี่ยวกับละครด้วยตอนจบเพลงก็เหมือนปิดมุมเหมือนจูบกันแต่ว่าแต่ว่าก็ไม่ได้จูบจริง"

ล่าสุดมีคนเห็นว่าไปทานข้าวกับเต้ย?"ถ้าเมื่อวานไม่ได้ไปทานข้าวด้วยกันคือผมไปทานข้าวเต้ยเขามางานเปิดตัวหนังบังเอิญเจอกันเห็นก็มาทักเต้ยเขาก็ไปกินข้าวกับครอบครัว"

ตอนนี้หน่องออกมายอมรับชอบวิวส่วนตัวรู้สึกยังไง?"ที่จริงเรื่องของความรักมันเป็นเรื่องปกติตอนนี้หน่องก็อายุจะ 30 แล้วเรื่องความรักเป็นเรื่องธรรมชาติอย่างวิวผมก็รู้จักอยู่แล้วถ้าคนในบ้านรักใครชอบใครเราก็เชียร์เราก็รักด้วย



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงเสยจยย.การแต่งหน้าซิงเกิลไทยแลนด์พยายามไม่คิดภูเก็ตข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก