มดดำ-โอปอล์ โพสต์รูปส่งกำลังใจถึง "ดีเจเชาเชา"

อ่าน 14,848

เป็นข่าวที่ทำให้วงการบันเทิงตกใจกันอีกครั้ง กรณีที่เกิดขึ้นกับดีเจหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง "ดีเจเชาเชา" ที่กลายเป็นผู้ต้องหาขับรถชนคนอื่นเสียชีวิตเพียงข้ามคืน ประเด็นของสำนวนคดีก็ต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนดำเนินการต่อไป แต่เจ้าตัวก็ออกมาเล่าเปิดใจทั้งหมดแล้วว่า ขับรถตามทางอยู่ดีๆ แต่เจอน้องคู่กรณีขี่จักรยานยนต์มาตัดหน้า

เรื่องราวดราม่าและอุทาหรณ์เตือนชีวิตครั้งนี้ถูกค่อนข้างจะคลี่คลายไปจากสังคมทีละน้อย ขณะที่เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง โดยเฉพาะแวดวงดีเจ-พิธีกรที่เคยคุ้นเคยร่วมงานกับดีเจเชาเชา ต่างก็เริ่มออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเพื่อนร่วมงานกันบ้างแล้ว

มดดำ คชาภา หนึ่งในคนที่สนิทเมื่อครั้งจัดรายการหรือเป็นพิธีกรร่วมกัน ได้โพสต์ข่าวของดีเจเชาเชา พร้อมกับระบุว่า "เงียบมานานแล้ว ในฐานะน้องและเพื่อนร่วมงาน ขอเป็นกำลังใจให้ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปพี่ หมอลักษณ์เคยเตือนพี่แล้ว ไม่เคยคิดว่าจะเป็นเรื่องจริง จิตใจพวกเราไม่ได้ใจร้ายเกินกว่าที่จะไม่ไปรับผิดชอบอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรา เชื่อและรู้ใจพี่เชาเหมือนกัน อะไรจะเกิดขึ้นกับพี่ หนูก็อยู่กับพี่"

ขณะที่ โอปอล์ ปณิสรา ที่เคยร่วมจัดรายการวิทยุด้วยกันใน ไก่คุ้ยตุ่ยเขี่ย เมื่อหลายปีก่อน ก็ได้โพสต์รูปคู่กับดีเจเชาเชา พร้อมกับแนบหัวใจเอาไว้ โดยที่มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก



บทความแนะนำ


Escapeวิลสันโอเว่นภาพยนตร์WorldJurassicหนังใหม่มิวสิกวิดีโอจีทีเอชเนื้อคู่อยากรู้ว่าใครทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก