รัศมีแข ย้อนมอง ความรัก 10 ปีไม่มีคำว่าง่าย กินน้ำยาล้างจานประชดรัก ก็ทำมาแล้ว !

อ่าน 5,074

รัศมีแข เปิดใจหลังหมั้นกับแฟนหนุ่ม ยูนาส เตรียมบินไปสวีเดนจดทะเบียนสมรสกัน พร้อมย้อนเล่าความรักที่ผ่านมา 10 ปี ถึงขั้นใช้มีดจี้ กินน้ำยาล้างจานประชดรัก

หลังจากทีรัศมีแข เผยข่าวดีว่า ยูนาส แฟนหนุ่มชาวสวีเดนที่คบหากันมากว่า 10 ปี ได้บินมาที่เมืองไทยและขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นในบ้าน โดยมีเพื่อนสนิทที่อยู่ในเหตุการณ์ และล่าสุด (5 พฤษภาคม 2560) รัศมีแข ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้

ทั้งนี้ รัศมีแข เผยว่า ตอนนี้ตนหมั้นแล้ว และจะไปจดทะเบียนสมรสที่สวีเดน ส่วนเรื่องแต่งงานจะจัดที่เมืองไทย 1 รอบ ที่สวีเดน 1 รอบ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไร อาจจะอีก 10-20 ปี แต่เรื่องจดทะเบียนสมรสนั้น คาดว่าจะจดในเดือนกรกฎาคมนี้ เพราตนจะบินไปที่สวีเดนเพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 65 ปีของคุณแม่ยูนาส ส่วนฤกษ์แต่งงานคาดว่าจะใช้ฤกษ์สะดวก และไม่เปลี่ยนนามสกุล

นอกจากนี้ รัศมีแขยังพูดอีกว่า เรารู้จักกันมา 10 ปี ตนไม่อยากให้มองไปที่เรื่องความรักของเพศที่ 3 แต่มองที่ความรักที่ผ่านมา 10 ปี เราผ่านมาทั้งดีที่สุด แย่ที่สุด ทั้งกินน้ำยาล้างจาน วิ่งเอามีดไปจี้ เขวี้ยงมือถือ จนเราปรับความเข้าใจกัน เราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ

ส่วนเรื่องเสียงวิจารณ์นั้น มีสิ่งหนึ่งที่ตนรับไม่ได้คือ มีคนมาบอกว่า ฝรั่งบินมาเยกับกะเทยเมืองไทย บอกเลยว่า ด่าตนได้แต่อย่าด่าผัว ซึ่งเราก็เข้าไปดูข่อมูลและเห็นว่าเขาเป็นผู้ชาย เราเลยไปเซฟรูปเขาในเฟซบุ๊กมา และบอกว่า นี่เหรอความคิดคนเป็นพ่อ คุณมีลูกคุณต้องคิด เปิดกว้างมากกว่านี้ คุณไม่รู้หรอกว่าลูกของคุณโตมาจะเป็นอย่างไร อย่าเพิ่งสรุป มาด่าว่าตนเป็นกะเทยอย่างนั้นอย่างนี้ บางทีวกเข้าหาตัวได้เหมือนกัน จนเขาลบคอมเมนต์ทิ้งไป

ภาพจาก Instagram rusameekae



บทความแนะนำ


นายกรัฐมนตรีโรดแม็พแต่งหน้าสอนแต่งหน้านักท่องเที่ยวWi-FiHotspotภูเขาไฟฟูจิจันทร์โอชาพล.อ.ประยุทธ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก