รถบัสสุดหรูพร้อมให้บริการลูกค้าใจป้ำได้มาสัมผัสแล้ว

อ่าน 2,732

Fujikyu Yamanashi Bus จะเริ่มเปิดให้บริการเดินรถ GRAND BLEU RESORT รถบัสแบบเช่าเหมาคันสุดหรูที่ใช้งบประมาณในการพัฒนากว่า 120 ล้านเยน โอ้โห!!! แค่ได้ยินก็ถึงกับตะลึงแล้ว อยากรู้แล้วละว่ารถบัสหลักร้อยล้านนี้จะเว่อร์วังอลังการขนาดไหนกันนะ

บริษัท Fujikyu Yamanashi Bus ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Fujikyu Group พร้อมเปิดให้บริการรถบัสแบบเช่าเหมาะคันสุดหรูในชื่อ GRAND BLEU RESORT ที่รับประกันความหรูหราด้วยงบพัฒนากว่า 120 ล้านเยน โดยรถบัสดังกล่าวจะเริ่มให้บริการกับกลุ่มลูกค้ากระเป๋าหนักตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

รถบัสได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกโดยได้แรงบันดาลใจจากภูเขาไฟฟูจิ เบาะนั่งทำจากหนังคุณภาพสูง คือเอกลักษณ์ที่ทำให้รถบัสรุ่นนี้ดูหรูหราอลังการไม่เหมือนใคร

ก่อนอื่นรถบัสดังกล่าวจะถูกนำมาให้บริการสำหรับลูกค้าของรถไฟ TRAIN SUITE SHIKI-SHIMA ซึ่งเป็นรถไฟแบบรถนอนสุดหรูของ East JR โดยจะใช้เป็นรถบัสสำหรับพาท่องเที่ยวชมไร่องุ่นสำหรับทำไวน์ เป็นต้น ในเขตจังหวัดยามานาชิ

ทางบริษัทตั้งเป้าให้รถบัส GRAND BLEU RESORT เป็นรถบัสรุ่นเรือธงของ Fujikyu Yamanashi Bus และจะใช้เพื่อเป็นรถบัสสำหรับทัวร์และท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆแบบเช่าเหมาทั้งคัน สำหรับราคาของการเช่านั้นยังไม่มีการระบุอย่างแน่ชัด แต่คาดว่าจะมีราคาสูงกว่าการเช่ารถบัสท่องเที่ยวขนาดใหญ่แบบธรรมดาเล็กน้อย

กลุ่มเป้าหมายที่ทางบริษัทตั้งไว้ก็คือ กลุ่มเซเลบและผู้ที่หลงใหลในความหรูหรา รวมถึงอยากจะให้เป็นหนึ่งตัวเลือกของพาหนะเดินทางของนักท่องเที่ยวต่างชาติ และคนสำคัญจากต่างประเทศเพื่อต้อนรับมหกรรมการแข่งขันกีฬาโตเกียวโอลิมปิกในปี 2020

เห็นความหรูหราโอ่อ่าแล้ว บอกตรงๆเลยว่าอยากจะลองได้นั่งเล่นชมความงามของจังหวัดยามานาชิจากรถบัสสุดหรูอย่าง GRAND BLEU RESORT บ้างสักครั้ง แต่กลัวแค่ว่าเห็นราคาแล้วจะเป็นลมไปเลยหรือเปล่านี่สิ

ขอบคุณที่มา:http://anngle.org/th/j-journer/yamanashi-ken/luxurybus.htmlที่มา : ITmedia รูปภาพ : ITmedia



บทความแนะนำ


GENผู้ชายโปรโมชั่นผู้หญิงปัญหาความรักแสตมป์เจ้าหญิงน้ำแข็งอภิวัชร์การแต่งงานความรักCirqueLiveQuidamSoleilBangkok2015ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก