เป็นเรื่องจนได้! สั่งสอบตำรวจหนุ่ม หลังร่อนการ์ดแต่งกับชายด้วยกัน เกรงกระทบภาพลักษณ์

อ่าน 14,065

เป็นเรื่องจนได้! รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา สั่งสอบ ตร.หนุ่ม จัดงานแต่ง ขัดจริยธรรมอันดีงามหรือไม่ พร้อมสั่งตรวจเชิงลึกมีลูกเมียหรือยัง หากไม่พบปัญหาก็ถือเป็นสิทธิ์ส่วนตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล กรณีตำรวจหนุ่มหน้าตาดีร่อนการ์ดประกาศแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจรายหนึ่ง โดยมีกำหนดวันวิวาห์ในวันพุธที่ 10 พ.ค. ที่จะถึงนี้ โดยในภาพการ์ดเชิญยังเป็นภาพของนายตำรวจคนดังกล่าวขณะสวมใส่เครื่องแบบตำรวจ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างนั้น

ล่าสุด แหล่งข่าวเปิดเผยว่า พ.ต.อ.ธนศักดิ์ ปานแย้ม รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สามารถ แก้วมณี ผกก.สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้บังคับบัญชาของ ส.ต.ต.ธนเดช หรือนายตำรวจหนุ่มที่กำลังจะจัดงานวิวาห์ เร่งตรวจสอบว่า การแต่งงานของนายตำรวจหนุ่มครั้งนี้ขัดต่อระเบียบวินัย ข้อบังคับ และจริยธรรมอันดีงามของข้าราชการตำรวจหรือไม่

โดยสั่งการให้ตรวจสอบเชิงลึกด้วยว่า ส.ต.ต.ธนเดช มีครอบครัว มีภรรยา มีลูก ก่อนที่จะไปแต่งงานใหม่หรือไม่ ถ้ามีแล้วได้หย่าร้างไปหรือยัง แต่หากไม่มีเรื่องดังกล่าวก็ถือเป็นสิทธิเสรีภาพความชอบส่วนตัว แต่ย้ำว่าต้องไม่ขัดกับจริยธรรมอันดีงามของตำรวจ

แหล่งข่าวเผยด้วยว่า เหตุที่ต้องสั่งตรวจสอบเรื่องดังกล่าว เนื่องจากที่ผ่านมาอาจมีตำรวจรักหรือชอบพอกับเพศเดียวกัน แต่ไม่ได้ปรากฏเป็นข่าวใหญ่โตเหมือนเรื่องดังกล่าวเท่านั้น แต่ครั้งนี้สังคมให้ความสนใจมาก จึงต้องระวังเรื่องการส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของข้าราชการตำรวจด้วย



บทความแนะนำ


เกร็ดดูดวงพิธีกรเที่ยวในประเทศที่เที่ยวเสียชีวิตคาเฟ่แมวดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก