เตือนภัย กระติดน้ำร้อนชำรุด ไฟช็อตได้ ล่าสุดเจ้าของร้านของชำโดนอีกราย

อ่าน 12,731

เตือนภัย กระติดน้ำร้อนชำรุด อาจทำให้ไฟช็อตได้ โดยล่าสุดเกิดเหตุเจ้าของร้านขายของชำถูกไฟฟ้าดูดจนได้รับบาดเจ็บจากกระติดน้ำร้อนที่ไฟรั่ว

ช่วงเช้าวันที่ 05 พฤษภาคม 2560 เวลา06.58 น. หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยสุรินทร์ จุดรัตนบุรีได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีเหตุผู้ไฟฟ้าช็อต เป็นหญิง บ้านเลขที่21/1หมู่ที่10 ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ จากนั้นหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสุรินทร์เร่งออกตรวจสอบและให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ในที่เกิดเหตุบ้านหลังดั้งกล่าวโดยด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายของชํา และพบผู้บาดเจ็บจากสาเหตุไฟฟ้าจากกระติ๊กต้มนํ้าช็อตโดยมีญาติได้นําผู้บาดเจ็บออกมาจากที่เกิดเหตุมานอนไว้บนเตียงปฐมพยาบาลรอทราบชื่อคือนางหนู ช่างแก้ว. อายุ59ปี บ้านเลขที่21/1หมู่ที่10บ้านน้อยสนาม ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ โดยมีอาการปวดหลัง และหน้ามืด,ชาไปทั่วร่างกาย,สามารถถามตอบรู้เรื่องดีก่อนที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยสุรินทร์จะปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ.จุดเกิดเหตุก่อนเร่งนําส่ง รักษาที่ รพ.รัตนบุรีต่อไป ต่อมาได้สอบถามเพื่อนบ้านและญาติๆที่เห็นเหตุการณ์ต่างเล้าว่านางหนูได้ต้มนํ้าร้อนจากกระติ๊กต้มนํ้าเพื่อไว้ให้ลูกค้ามาปรุงดื่มเป็นประจําทุกๆครั้งทุกๆวันแต่ลูกค้าได้เคยบอกว่ากระติ๊กต้มนํ้าใบนี้น่าจะเกิดไฟรั่วเพราะลูกค้าเกิดไฟดูดเกือบทุกครั้งที่กดนํ้าแต่นางหนูก็ไม่ยอมเปลี่ยน กระติ๊กต้มนํ้าใบนี้สักทีจนเมื่อเช้านี้นางหนูได้ต้มนํ้าทิ้งไว้แล้วได้เปิดผากระติ๊กนํ้าแล้วใช้จอกแสตนเลสตักนํ้าเพื่อดื่มกาแฟแต่ไฟฟ้ากับดูดช็อตตัวเองจนล้มทั้งยืนก่อนลูกชายจะมาพบและเรียกเพื่อนบ้านและญาติๆมาช่วย

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/เพ้อ-849089031862412/

ภาพ/ข่าว:บุญเรือง เกษรจันทร์ที่มา/ข้อมูล:บุญเรือง เกษรจัทร์รายงาน:ฅนนคร คนข่าว



บทความแนะนำ


ดาวน์โหลดWindows10อีเมลหลอกข่าวบันเทิงภาพยนตร์ข่าวบันเทิงวันนี้Followsวิจารณ์หนังอเล็กซ์เต้ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก