'ขวัญ' โอด ผู้รับเหมาชุ่ย ทำบ้าน 40 ล้านพัง

อ่าน 8,963

"ขวัญ อุษามณี" โอดผู้รับเหมาชุ่ยทำบ้าน 40 ล้านพัง ยังระบุค่าเสียหายไม่ได้ เรื่องฟ้องให้แม่จัดการ

งานนี้ทำเอานางเอกสาวขวัญ อุษามณี อย่างเดือด!!! เมื่อได้จ้างผู้รับเหมามาตกแต่งบ้านราคา 40 ล้านบาท ของตน แต่ดันทำบ้านตนเสียหายมาก งานนี้ สาวขวัญทนไม่ได้ เลยต้องออกมาโพสต์แฉถึงความเสียหายที่บริษัทของผู้รับเหมาทำ...

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ขวัญ อุษามณี ปรี๊ดแตก! บริษัทตกแต่งทำบ้าน 40 ล้าน เสียหาย)

"โครงการหมู่บ้านดี ความผิดพลาดมาจากผู้รับเหมาต่อเติม ขวัญเป็นผู้ว่าจ้าง ช่างคนนี้เป็นเพียงคนเดียวรับบ้านขวัญตั้งแต่เริ่มแรก ทำมาระยะปีกว่า ติดนู้นติดนั่นมาตลอด ปัญหาล่าสุด 2 จิต 2 ใจ เอ๊ะจะยังไงดี ขวัญให้ต่อเติมชั้น 3 ส่วนที่เป็นห้องขวัญ ซึ่งตรงกับห้องคุณแม่ด้านล่าง แล้วเค้าเจาะท่อน้ำดีเสร็จ บังเอิญฝนตก เค้าควรหาไรปิดกันน้ำซึม ฝนตกต่างๆนานา ถ้าขวัญเป็นช่าง ขวัญจะหาวิธีปิดวาล์วน้ำ แต่นี้เค้าไม่ทำไรเลย

จนกระทั่งขวัญกับคนขับรถตามไป ซึ่งคุณแม่อยู่ที่นั้นก่อนแล้ว ขวัญก็เลยขึ้นไปดูชั้น 3 ตัวที่เกิดเหตุ คือเป็นท่อน้ำ แล้วเค้าเอาปูนขาวโป๊ะเอาไว้ คือขวัญไม่ได้จบการช่าง แต่เรารู้อยู่แล้วว่าปูนขาวมันไม่เกาะกับกระเบื้องอยู่แล้ว มันร่อนออก พอเคาะก็แตกออก แล้วน้ำก็ไหลๆ จนถึงฝ้าห้องคุณแม่ คิดดูว่ามันกี่วันอ่ะ แล้วฝ้าห้องคุณแม่ก็บวมหมดแล้ว เป็นครึ่งชั้นอ่ะ

ขวัญให้คนรถปีนขึ้นไปดู มันเป็นแอ่ง เหมือนรูปที่ขวัญลงในไอจีอ่ะ ตัวที่เค้าเจาะท่อลงมาเป็นตัวปูนตัวหิน อยู่บนฝ้ามันอุ้ม รับน้ำหนักไม่ไหว แล้วก็บวม ขวัญก็เลยให้คนรถโกยเศษลงมา ไม่งั้นมันก็จะถล่ม"

เสียหายมากขนาดไหน?

"เยอะมาก วอลเปเปอร์พังทั้งแถบเลย ลอกออกทากันเชื้อรา แล้วติดเข้าไปใหม่ ตัวพื้นไม้ปาเก้ก็เสีย ตัวฝ้าพัง ล่าสุดขวัญให้ช่างของโครงการเข้าไปดู มันต้องมีท่อน้ำดี ท่อน้ำทิ้ง ท่ออากาศ แต่เค้ากลับไม่มี 2 ท่อนี้ มีแค่ท่อน้ำดี แล้วถ้าเกิดขวัญให้เค้าเอาอ่างจากุซซี่เข้าไปติด ขวัญก็ต้องรื้อใหม่ทั้งหมดเลยนะ แล้วตอนนี้ระบบน้ำจาก ชั้น 3 จากห้องน้ำไปอ่างอาบน้ำก็รั่ว ตอนนี้บ้านขวัญพังหมดเลย เพราะช่างรับเหมาคนนี้คนเดียว"

มูลค่าความเสียหาย?

"ขวัญให้คุณแม่และพี่ที่ดูโครงการรับเหมาโครงการประเมินราคาอยู่ เมื่อตอนเที่ยงคุณแม่เพิ่งเข้าไป ขวัญไม่ให้ผู้รับเหมาคนนี้เข้าไปบ้านขวัญแล้วค่ะ"

ได้พูดคุยอะไรกันไหม?

"คุณแม่โทรหาเค้า เค้าบอกว่าใจเย็นๆ ค่ะ ไม้ปาเก้ เป็นไม้แท้ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ กะละมังมารอง คือตอนนั้นสามทุ่มแล้ว แม่เข้าไปคนเดียว ให้คนอายุ 60 กว่าไปหากะละมังไปรอง ถ้ามันเกิดโบ๊ะลงมาจะให้ทำยังไง ขวัญเข้าใจว่าตอนนั้นค่ำไม่มีช่างอยู่ในมือ แต่ด้วยความสปิริตของช่าง คุณควรบอกว่ารอผม เดี๋ยวผมช่วยคุณแม่ แต่คนที่อยู่กับแม่ตอนนั้น กลับเป็นยาม 2 คน กับเพื่อนขวัญ"



บทความแนะนำ


ซีรีส์เกาหลีภาษาเกาหลีศัพท์ภาษาเกาหลีโจรค่าเสียหายขับรถapplicationLiteFacebookFacebookทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก