ลูกผู้จัดละคร หน้าตาดี๊ดี...จนน่าจับมาเป็นดารานักแสดง

อ่าน 8,976

เห็นลูกดารากันเยอะแล้ว หลายคนอาจจะเริ่มเบื่อ แต่ในวงการบันเทิงไม่ได้มีดีแค่นั้น เพราะลูกผู้จัดละครหลายคนก็ดูน่าสนใจน่าหยิบมานำเสนอ และนี่คือ "9 ผู้จัดละคร มีลูกสวยหล่อ จนน่าจับมาเป็นดารา"

เริ่มกันที่อดีตนางงาม "กบ ปภัสรา" หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า เมื่อนานมาแล้วเจ้าตัวเคยชิมลางงานเป็นผู้จัดร่วมกับเพื่อนซี้ "มลฤดี ยมาภัย" ล่าสุด คุณแม่ของ "น้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์" ก็พันมาจับงานผู้จัดอย่างเป็นทางการ พร้อมดันน้องเหนือที่เริ่มโตเป็นสาว ให้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงด้วย สงสัยว่านอกจากจะยุ่งกับการทำงานแล้ว เห็นทีคุณแม่กบคงต้องยุ่งกับการกันหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาขายขนมจีบลูกสาวอีกด้วย

ต่อกันด้วย "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ที่ไม่ค่อยพาลูกๆ ออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมว่าทุกครั้งที่มีข่าว "บีบี เอกนรี" และ "ไรเฟิล ภูรีพงษ์" ลูกสาวและลูกชายของพ่ออ๊อฟกับ "แดง ธัญญา" ผู้จัดละครชื่อดัง ก็มีคนแห่เข้ามากรี๊ดกันเพียบ โดยเฉพาะ บีบี เอกนรี ที่ความเป็นสาวหล่อกระแทกใจสาวๆ อยู่หมัด แม้จะออกมาประกาศว่าไม่ใช่ทอม และมีหนุ่มรู้ใจแล้ว

ขณะที่ "เอิร์น นิธิภัทร์" ลูกชายของแม่ก้อย ทาริกา ผู้จัดละครชื่อดัง ซึ่งก้าวตามรอยคุณแม่ด้วยการเป็นผู้จัดละคร นอกจากความสามารถในการทำงานที่การันตีจากรางวัลละครน้ำดีที่เจ้าตัวได้รับแล้ว ยังสามารถมัดใจนางเอกสาว "จ๊ะ จิตตาภา" มาได้อีกด้วย ซึ่งความหล่อและมาดสุขุมของหนุ่มเอิร์นก็ทำให้สาวๆ หลายคนแอบเทใจให้ไม่น้อย

สวยคมเข้มถอดแบบจากพ่อแม่เป๊ะเลยทีเดียว สำหรับลูกๆ บ้านเปล่งพานิช ของ 2 นักแสดงและผู้จัดมากความสามารถ "นก ฉัตรชัย" และ "นก สินจัย" อย่าง กัน สิทธิโชค, บอม ฑิชากร และ ดอม พีรดนย์ ซึ่งแฟนละครจะได้เห็น 3 คนนี้ แอบไปโผล่แจมในละครของคุณพ่อคุณแม่บ้างเป็นบางครั้ง ล่าสุด ลูกๆ ก็เริ่มมาช่วยงานกองละครกันบ้างแล้ว

ต้องเรียกว่าเป็นบ้านที่รวม 3 ผู้จัดมากความสามารถไว้จริงๆ สำหรับลูกสาวและลูกชายของ "จิ๋ม มยุรฉัตร" อย่าง "จ๋า ยศสินี" และ "เจ็ท ณัฐพงศ์" ที่ก้าวตามรอยคุณแม่ได้อย่างดี ผลิตละครดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง นอกจากนี้ หน้าตาของสองพี่น้องก็ยังสวยหล่อไม่แพ้ดาราเลยทีเดียว

สวยหล่อสมกับที่มีพ่อแม่เป็นอดีตพระเอกนางเอกชื่อดังจริงๆ สำหรับ เจมส์ จิรายุ, เจมี่ จอมภัค และ จีนส์ จิรชยา ลูกๆ ของ "จอนนี่ แอนโฟเน่" และ "นก จริยา" ผู้จัดละครของค่ายเมกเกอร์ เจ ล่าสุด พ่อจอนนี่และแม่นก ก็ยิ้มไม่หุบ เพราะ เจมี่ จบปริญญาตรีจาก ม.มหิดลอินเตอร์ แถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาให้ชื่นใจอีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งทายาทของคนบันเทิงที่ต้องบอกว่าสวยและน่ารัก สำหรับ "น้องมายด์" ลูกสาวของ "แหม่ม ธิติมา" แม้จะไม่ค่อยได้ออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่า "น้องมายด์" สวยน่ารักโปรไฟล์ดี มีความเรียนเก่ง สมใจคุณแม่แหม่มมากๆ คงต้องรอลุ้นในอนาคตว่าเจ้าตัวจะหันมาจับงานละครเหมือนคุณแม่ไหม

เพราะคุณพ่อคุณแม่เป็นดาราและผู้จัดละคร งานนี้ "เกิร์ล ฉัตตญา" ลูกสาวคนสวยของผู้จัด "ก้อย ปาริฉัตร" และสามี "สมมาตร ไพรหิรัญ" ก็ขยันช่วยงานคุณพ่อคุณแม่อยู่เสมอ แต่บอกเลยว่าหน้าตาของสาวเกิร์ลถ้าจะหันมาเอาดีด้านการแสดงก็ทำได้สบายๆ



บทความแนะนำ


ยอมแพ้ไม่เคยให้อภัยไม่จริงใจประดิษฐ์สอนแต่งหน้าแต่งหน้าใในใส่เครื่องประดับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก