ณเดชน์ เล่านาทีระทึก!! คว้าตัว แต้ว หวิดตกเวทีคอนเสิร์ต

อ่าน 6,012

ทำเอาใครหลายคนใจหายใจคว่ำ สำหรับคลิปวีดีโอสุดระทึก บนเวทีคอนเสิร์ต Love is in the air ขณะที่นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" และ "เคน ภูภูมิ" กำลังร่วมร้องเพลงอยู่บนเวที แต่ในจังหวะที่ทั้งคู่เดินขึ้นมาบริเวณด้านหน้าเวทีปรากฏว่าพื้นไฮดรอลิกส์เกิดยุบลงไปแบบไม่มีใครคาดคิด ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นก็เป็นช่วงที่พระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กำลังเดินเข้าไปหาทั้งคู่พอดี จึงทำให้สามารถคว้ามือสาวแต้วไว้ได้ทัน ก่อนที่ทั้ง 3 จะโชว์สปิริตแสดงคอนเสิร์ตต่อไปจนจบ

โดยล่าสุดขณะที่หนุ่มณเดชน์มาร่วมงานแถลงข่าว "Megabangna 5th Anniversary" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงวินาทีสุดระทึกดังกล่าว พร้อมทั้งออกปากด้วยว่าโชคดีที่งานนี้ไม่มีใครเป็นอะไร และเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน...

ถามถึงคลิปที่ออกมาจังหวะที่เราช่วยแต้ว ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ?ณเดชน์ - "อ๋อ เป็นความผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อยครับ แต่ก็โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร และเอาจริงๆ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกสำหรับอุบัติเหตุ แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ คุณพระคุ้มครอง สงสัยเจ้าแม่นาคีช่วย (หัวเราะ)"

ตกใจไหมที่อยู่ดีๆ พื้นมันก็ยุบลงไป ?ณเดชน์ - "ยุบลงไปนิดหนึ่งครับ (ยิ้ม)"

แต้วเขาเป็นยังไงบ้าง มีอาการตกใจบ้างหรือเปล่า ?ณเดชน์ - "เราก็ตกใจกันทั้งสามคนนะครับ แต่ก็พยายามดึงสติกลับมาเพราะอยากทำให้จบเพลงนี้ไปก่อน และสุดท้ายพอทีมงานแก้ไขตรงนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร"

หลายคนมองว่าถ้าหากเราไม่ได้เดินไปตรงจุดนั้น ทั้งคู่ก็อาจจะตกไปแล้ว ?ณเดชน์ - "คงไม่เกี่ยวมั้งครับ แต่มันอาจจะเป็นจังหวะที่ก้าวมาแล้วหรืออะไรอย่างนี้มากกว่า ถึงได้ทำให้ทั้งเคนและพี่แต้วหลุดออกมาได้"



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นแว่นตาข่าวล่าสุดยิงคู่อริแฟชั่นแว่นตาพระรามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก