ระทึก!! รถกระบะ ขนถังน้ำไซส์บิ๊ก โชคดี ที่เบรกทันไร้คนบาดเจ็บ! (คลิป)

อ่าน 10,261

เมื่อมีหนุ่มรายหนึ่งนั้นได้ทำการโพสต์ภาพคลิปววีดีโอที่เป็นคลิปนาทีระทึกหวิดที่จะได้รับบาดเจ็บหลังจาหที่ปรากฏว่ามีรถกระบะคันหนึ่งนั้นที่ได้ทำถังน้ำขนาดใหญ่นั้นได้ร่วงลงบนถนนที่จังหวัดภูเก็ต แต่ยังโชคดีที่ตัวเองนั้นที่ขับรถเก็๋งตาามมาภายหลังนั้นหลบทัน!!

มีการรายงานจากผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Bank Kittinanในวันที่วันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ซึ่งได้ทำการโพสตฺคลิปที่ได้จากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ที่หน้ารถเก๋งของตัวเอง ซึ่งอยู่ในการขับขี่อยู่ที่ถนนสายหนึ่งในจังหวักภูเก็ตในระหว่างนั้นเอง จู่ ๆ รถกระบะที่ทำการขับอยู่คันข้างหน้ารถของตนเองนั้น ซึ่งท้ายกระบะของรถดังกล่าวนั้นได้ทำการบรรทุกถังน้ำที่เป็นขนาดใหญ่อยู่หลายหลายถังด้วยกัน และได้เกิดว่ามีทำถังน้ำนั้นได้ร่วงลงมาอยู่บนถนนอย่างกะทันหัน แต่ว่ายังโชคดีที่เจ้าของคลิปดังกล่าวนั้นสามารถทีี่จะทำการเบรกได้ทัน และทำให้ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บและปลอดภัยทั้งคนและรถอีดด้วย โดยผู้โพสต์ดังกล่าวนั้นยังได้ทำการระบุข้อความเอาไว้ว่า

ทางด้านชาวเน็ตนั้นก็ต่างเข้ามาทำการคอมเมนต์กันอย่างมากมายอีกด้วยดดยที่บอกว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่มันอันตรายเป็นอย่างมาก ๆ ถือว่าในครั้งนีั้นั้นทางเจ้าของคลิปนั้นโชคดีมากอีกด้วย ไม่เช่นนั้นแล้วทางเจ้าของคลิปนั้นอาจจะต้องเกิดความเสียหายอย่างแน่นอน

แหล่งที่มา : kapook ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


โพสต์ข้อความบอกรักออกสื่อการศึกษาTerrariaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก