เจมส์ จิรายุ ถูกเลือกเป็นทูตสันถวไมตรี 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น

อ่าน 2,111

เจมส์ จิรายุ ถูกเลือกเป็น ทูตสันถวไมตรี 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น และจะเข้าร่วมพิธีเปิด Thai Festival 2017 กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

หล่อ เก่ง ความสามารถครบครันจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต เจมส์ จิรายุ ที่ตอนนี้ไม่ได้โด่งดังแค่ในประเทศไทยเท่านั้น หนุ่มเจมส์ยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหนุ่มเจมส์ได้มีโอกาสร่วมงานละครที่ประเทศญี่ปุ่น และตอนนี้ยังมีผลงานหนังสั้นที่ถ่ายทำในกรุงโตเกียวจะเข้าฉายในฐานะ Special Film ในเทศกาลหนังสั้นครั้งใหญ่ในทวีปเอเชีย "Short Shorts Film Festival & Asia 2017"

โดยล่าสุด (6 พฤษภาคม 2560) หนุ่มจะได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตสันถวไมตรี 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น (Goodwill Ambassador for the 130th Anniversary of Japan-Thailand Diplomatic Relations) โดยกระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่น และกระทรวงต่างประเทศไทย ได้ตกลงร่วมกันให้ทางสถานทูตไทย ในกรุงโตเกียวเป็นผู้แต่งตั้ง เนื่องจากเจมส์เป็นนักแสดงชาวไทย ที่ได้รับความนิยมจากประเทศญี่ปุ่น และยังมีผลงานกับประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ทั้งนี้งาน Thai Festival 2017 จะจัดขึ้นในวันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ณ เวทีสวนโยโยงิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เรียกได้ว่าหนุ่มเจมส์เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถน่าจับตามองมาก ๆ ทั้งหล่อและเก่งแบบนี้ ปรบมือให้รัว ๆ เลยจ้า

ภาพจาก Instagram jirayu_jj



บทความแนะนำ


น้ำมะเขือเทศเครื่องสำอางการศึกษามือใหม่หัดแต่งหน้าหัดแต่งหน้าความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก