ตร.จ่อหมายจับอีก7ค้ากามยังไม่เอาผิดผวจ.แม่ฮ่องสอนไร้แทรกแซงคดี

อ่าน 1,084

ชุดสืบสวน เร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับอีก 7 เอี่ยวค้าประเวณีเด็กแม่ฮ่องสอน ปคม. เร่งสอบภาพหลุดไลน์ - ยันยังไม่เอาผิดผู้ว่าฯ ไร้อำนาจแทรกแซง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 และตำรวจ ปคม. คดีค้าประเวณีเด็กสาวในพื้นที่แม่ฮ่องสอน อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนขยายผลและรวบรวมพยานพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณีในพื้นที่เพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 7 ราย หลังผู้เสียหายในคดีนี้ให้การว่าเคยซื้อประเวณี ซึ่งยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ยืนยันตัวบุคคล เพื่อให้มีน้ำหนักก่อนเสนอศาลอนุมัติหมายจับได้ ส่วนกรณีมีภาพชายสูงอายุกับเด็กสาวมีรอยสักรูปนกฮูก ในสภาพเปลือยกายหลุดทางไลน์จำนวน 3 รูปนั้น ขณะนี้ตำรวจ ปคม. กำลังเร่งตรวจสอบว่าเป็นบุคคลใด คาดว่าจะทราบผลสอบเร็วๆนี้ โดยจนถึงขณะนี้บุคคลในภาพยังไม่มีการประสานเข้าพบตำรวจแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าว รายงานด้วยว่า ในส่วนของผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ยังไม่มีการดำเนินคดี เนื่่องจากต้องดำเนินการตรวจพยานหลักฐานให้รอบคอบรัดกุมที่สุด เนื่องจากการสอบสวนของตำรวจกับคณะกรรมการตรวจสอบของกระทรวงมหาดไทย ยังมีผลสอบแย้งกัน โดยยืนยันว่าการทำคดีไม่ล่าช้า ส่วนที่ยังไม่มีการแจ้งข้อหาหรือเอาผิดนั้น เป็นเพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐาน ย้ำว่าไม่มีอำนาจใดๆแทรกแซง หรือกดดันการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นบุคคลใด มีตำแหน่งใหญ่โตหรือไม่ หากพิสูจน์ได้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องก็จะต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมด



บทความแนะนำ


ผู้หญิงSetsunaเกมส์Projectฮวงจุ้ยค่ายSquareEnixดูดวงใบหน้าความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก