"ยุวเรต" ปัดยูเทิร์น "ท่านสันต์" เผยดูแลอย่างดีเช่นเดิม รวมทั้งภรรยาท่านอื่นของท่านด้วย วอนอย่าโหนดราม่า #เมียหลวง (คลิป)

อ่าน 9,782

หลังเป็นทอคออฟเดอะทาวน์ กันไปพักใหญ่ๆ ช่วงก่อน สำหรับ ยุวเรต ศรุตานนท์ ที่มีข่าว ร่วมงานวันเกิดของ พล.ต.อ สันต์ ศรุตานนท์ พร้อมทั้งยังมีข่าวว่า มอบนามสกุลให้ใช้ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปในวงกว้าง กระทั่งมีข่าวว่า คุณหญิงเกิดศิริร ศรุตานนท์ ต้องออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงว่า ตนคือภรรยาที่แท้จริง ตามกฎหมาย

ล่าสุด 4 พ.ค. 60 ได้มีการเผยภาพคู่ ของ ยุวเรต และพล.ต.อ สันต์ ที่มาร่วมงานฉลองเปิดร้าน EVENDBOY THE UNDERGROUND ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ทำให้เรื่องราวนี้ อยู่ในความสนใจปชช. อีกครั้ง จนรายการดัง ได้ทำการสัมภาษณ์ทาง คุณยุวเรต ซึ่งเธอได้ให้คำตอบว่า

"มันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรทั้งสิ้น เพราะว่าเธอนั้นก็ไปไหนมาไหนกัน เป็นปกติยอู่แล้ว ส่วนทางเรื่องของคุณหญิงเกิดศิริ ไม่ค่อยกังวลใจในตรงนั้นอยู่แล้ว เพราะอะไรที่ผ่านมา ก็ผ่านไป เพราะในชีวิตคนๆหนึ่ง ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาอยู่แล้ว"

(ที่มา baabin.com)



บทความแนะนำ


ป่วยโรคเมอร์สมินเนี่ยนแม็คโดนัลด์เฟรนช์ฟรายส์PaySamsungเทคโนโลยีโรคเมอร์สโรคเมอร์สที่ระยองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก