เพจดังแฉ! ครูขายของออนไลน์ หลอกเด็ก ป.4 ขโมยเงินพ่อแม่มาซื้อนับแสน

อ่าน 1,900

เพจดังแฉครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอพรหมคีรี นครศรีธรรมราช ขายของออนไลน์เด็ก ป.4 ขโมยเงินแม่มาซื้อนับแสน สพฐ.เขต 4 นครศรีธรรมราชระบุยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียน-แฉซ้ำเสธ.ดีเอสไออ้างเป็นญาติขู่ผู้ปกครอง ส่วนครูพบมีนามสกุลดังเหมือนอดีตนายกรัฐมนตรี

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช กำลังถูกจับตามองจากเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 ว่าเป็นโรงเรียนที่ปรากฏเหตุการณ์ร้องเรียนผ่านเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ถึงพฤติกรรมของครูที่ขายของออนไลน์และได้มีเด็ก ป.4 นำเงินเกือบ 2 แสนบาทมาซื้อของจากครู ขณะที่ครูซึ่งนัดหมายนำเงินมาคืนให้กับผู้ปกครองเมื่อช่วงวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มาตามนัดหมาย โดยล่าสุดเพจดังกล่าวยังแฉว่า มีผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นเสธ.คนหนึ่งโดยอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ เข้ามาข่มขู่ผู้ปกครองของเด็กและขู่ว่าจะดำเนินคดีด้วย

ผู้สื่อข่าวได้เข้าติดตามเรื่องนี้ ปรากฎว่าเป็นเรื่องจริง แต่เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ของอำเภอพรหมคีรี ระบุว่า เขตพื้นที่ยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียนใดๆ มาจากผู้ปกครอง หรือได้รับรายงานข้อมูลจากโรงเรียน เรื่องยังคงเป็นเฉพาะตัวบุคคลไม่ได้เกี่ยวข้องกับสถาบันการศึกษา ทราบว่าผู้บริหารกำลังเร่งช่วยแก้ปัญหา แต่เขตพื้นที่การศึกษาจะเข้าไปตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดอย่างเร่งด่วนในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากเป็นกรณีที่สังคมให้ความสนใจ

ขณะที่ส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้สืบสวนข้อมูลในเชิงลึก พบว่าหลังจากที่ผู้ปกครองทราบเรื่องได้เข้าพบกับผู้บริหารโรงเรียนแล้ว โดยผู้บริหารได้เรียก "ครูปุย" มาพบกับผู้ปกครองและได้ทำบันทึกข้อตกลงไว้ที่โรงเรียนในการนำเงินมาคืน จากนั้นได้มีการนัดหมายรับเงินคืน แต่ครูปุยไม่ได้ไปพบ โดยอ้างว่ามีเงินไม่พอ จากนั้นเรื่องจึงถูกร้องเรียนผ่านเพจจนเป็นข่าวขึ้น และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีใดๆกัน

ส่วนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับครูปุยนั้นพบว่าได้ หารายได้พิเศษด้วยการขายของออนไลน์ มีบุตร 1 คน และได้เลิกรากับสามีไปก่อนหน้านี้ไม่นานนัก นอกจากนี้พบว่ามีนามสกุลเดียวกับอดีตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งของประเทศไทยด้วย



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นผู้หญิงYourTimelineMapsGoogleFoodFestivalPotASEANHotเทคโนโลยีปัญหาความรักความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก