"บอย ชิงร้อย ชิงล้าน" ลูกทีม "หม่ำ จ๊กมก" ลาจอไปทำอาชีพนี้แล้ว!

อ่าน 4,788

หลังจาก บอย ชิงร้อย ชิงล้าน ดาราตลกลูกทีม หม่ำ จ๊กมก จากรายการชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว ซึ่งสร้างเซอร์ไพรส์โดยจู่ๆ หายเงียบไปจากหน้าจอทีวีจนเหล่าแฟนคลับผิดสังเกตจึงเริ่มถามถึง กระทั่งได้คำตอบสั้นๆ จากบอยบนเฟซบุ๊กว่า ลาออกแล้วและหันไปประกอบอาชีพส่วนตัวที่เพชรบูรณ์

ล่าสุด บอยได้พาครอบครัวมาปักหลักอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ จากนั้นจึงเปิดร้านขายอาหารเล็กๆ อยู่ริมถนนเทพาพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยขอแบ่งเช่าพื้นที่ร้านคาร์แคร์เพื่อเปิดกิจการ ขณะที่บอยเป็นทั้งพ่อครัวและเจ้าของร้าน มีภรรยาเป็นลูกมือ ส่วนอาหารที่ขายเป็นจำพวกลาบ จิ้มจุ่ม ตำถาด และส้มตำ ตามแนวถนัดที่บอยเคยทำมาก่อน

นางนฤมล แดงประไพ เจ้าของคาร์แคร์งามปอง ซึ่งแบ่งพื้นที่ให้บอยเช่าทำร้านอาหาร เล่าว่า บอยเคยเปรยให้ฟังว่า เคยมาเที่ยว จ.เพชรบูรณ์ตั้งแต่ยังอยู่ในวงการ จนติดใจอยากจะมาปักหลักอยู่ที่เพชรบูรณ์ บ้านเกิดภรรยา กระทั่งประจวบกับเป็นช่วงที่บอยหมดสัญญากับทางบริษัทต้นสังกัดพอดี จึงถือโอกาสมาปักหลักประกอบอาชีพทำร้านอาหารตามแนวถนัด ส่วนพื้นที่ที่แบ่งให้เช่าเพราะญาติของแฟนบอยเป็นเพื่อนกัน และเห็นน้องอยากมีอาชีพก็เลยให้ลองดู ซึ่งผ่านไปเกือบ 3 เดือนแล้วมีลูกค้ามาอุดหนุนค่อนข้างเยอะ

Cr.matichon



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ปารีสเที่ยวต่างประเทศกรุ๊ปโออิชิที่เที่ยวโปรโมชั่นChickWhiteดิสนีย์แลนด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก