แม่ ขวัญ อุษามณี ชี้ช่างติดต่อขอซ่อมแล้ว หลังทำบ้าน 40 ล้านพัง แต่ไม่อนุญาต

อ่าน 13,274

แม่แอ๊ว แม่ ขวัญ อุษามณี เผยช่างต่อเติมคนเก่าติดต่อขอซ่อมแซมบ้านหรู 40 ล้านแล้ว หลังทำบ้านรั่วเสียหายหนัก แต่ไม่อนุญาต หวั่นทำพังซ้ำอีก

ทำเอานางเอกสาวขวัญ อุษามณี เดือดสุด ๆ เมื่อได้จ้างผู้รับเหมามาตกแต่งบ้านราคา 40 ล้านบาท ของตน แต่ดันทำบ้านตนเสียหายมากจนทนไม่ไหว เลยต้องออกมาโพสต์แฉถึงความเสียหายที่บริษัทของผู้รับเหมาทำ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2560 แม่แอ๊ว ได้เผยว่า ตนให้ช่างอีกคนหยอดปูนซีเมนต์กันไปก่อน เพราะท่อที่เขานำปูนขาวอุดนั้น ความจริงต้องเป็นปูนซีเมนต์ผสมกันซึม แต่ช่วงเช้ายามที่หมู่บ้านโทร. บอกว่าน้ำยังหยดอยู่ อาจเป็นน้ำค้างท่อ วันนี้ตนจึงจะเข้าไปดูอีกครั้งไปดูคนเดียว เนื่องจากขวัญติดถ่ายละคร ซึ่งนี้คนคุยงานบริษัทรับจ้างต่อเติมนี้ ได้ติดต่อทางไลน์ขอเข้าไปทำงานเพิ่ม ตนจึงบอกว่าทางโครงการบูเลอวาร์ดกำลังประเมินค่าเสียหาย ยังไม่อยากให้เข้าไป เกรงว่าเขาไปทำอะไรเพิ่มแล้วจะมีปัญหาอีก ทางนั้นทำงานโดยไม่มีความรับผิดชอบ แม้ว่าเขาจะเป็นผู้รับเหมา แต่หากจ่ายงานให้คนงานแล้วก็ควรเข้าไปควบคุมดูแล

ตอนที่ตนเห็นน้ำนองพื้นห้องตามคลิปที่ขวัญโพสต์ ตนได้โทร. บอกผู้รับจ้างต่อเติมว่าอยู่คนเดียว มาช่วยหน่อยได้หรือไม่ ซึ่งปกติตนคุยงานกับคนชื่อ อ๊อฟ แต่พอเกิดเรื่องโทร. ไปอ๊อฟก็ไม่รับสาย ให้คนชื่อโจมารับสายแทน ตนก็บอกว่าอยากคุยกับอ๊อฟ ทางนั้นก็บอกว่าตอนนี้ไม่สะดวกและบอกให้ตนไม่ต้องตื่นเต้น พื้นเป็นไม้แท้ เดี๋ยวก็แห้ง วันนั้นตนก็เอากระป๋องและกะละมังรองน้ำไปก่อน

ทางเราเป็นผู้เสียหาย เรายอมวุ่นวายในเรื่องนี้ เพราะขวัญเป็นคนหาเงิน เราก็สงสารลูก วันก่อนมายืนถ่ายคลิปก็ร้องไห้ สำหรับตอนนี้คำว่าขอโทษหรือขอบคุณไม่มีความหมายแล้ว มันอยู่ตรงที่ผู้หญิงแก่ ๆ คนหนึ่งขอความช่วยเหลือซึ่งเป็นความรับผิดชอบของทางผู้รับจ้างต่อเติมก็น่าจะมาบ้าง หรือไม่ก็ส่งคนมาดูความเสียหายสักหน่อย พูดมาได้ยังไงว่าไม่สะดวกทั้งที่รับเงินค่าจ้าง เฉพาะห้องลูกขวัญก็ราคา 1.2 ล้านบาทแล้ว คือเราพอรู้ว่าอินทีเรียและบิวท์อินค่อนข้างแพง แต่เขาจะเห็นว่าบ้านนี้มีแต่ผู้หญิงและคนแก่จะทำแบบนี้ได้ยังไง

ก่อนหน้านี้ทางทีมผู้รับจ้างต่อเติมจะขอเบิกงวดสุดท้ายอีก 3 แสนบาท ในตอนแรกขวัญบอกว่าจะจัดการเรื่องนี้เองทุกอย่าง แต่สุดท้ายขวัญบอกว่าไม่ไหวแล้ว หนูเหนื่อย ตนจึงเข้าไปช่วยดูแลตรงนี้และพบเรื่องไฟดาวน์ไลท์จุดละ 1,500 บาท ตนมองว่าแพงไป เพราะเป็นบ้านที่ทำเสร็จแล้วไม่ได้เริ่มใหม่ จึงบอกให้ทางบริษัทไปดูใหม่หลอดไฟแอลอีดีราคาหลอดละ 200 บาท เต็มที่บวกค่าแรงอีกก็ไม่ควรถึง 700 บาทด้วยซ้ำ เขาชาร์ตเงินขวัญทุกอย่าง มันเป็นดาบ 2 คมของความเป็นดารา ที่เขามองว่าหาเงินง่าย ก็เข้ามาทำแบบนี้

ทั้งนี้วิศวกรของโครงการบูเลอร์วาร์ดจะเข้ามาดูแลต่อ ทั้งในเรื่องระบบท่อน้ำที่เสียหาย ซึ่งมี 2 จุด คือในห้องน้ำใหม่ของขวัญในชั้น 3 ลงมาที่ชั้น 2 ที่พอมีปัญหาก็เสียหายที่ฝ้าเพดาน วอลเปเปอร์ และพื้นไม้ปาร์เก้ รวมทั้งหัวก๊อกคุณภาพต่ำที่หลุดออกมา และต้องเจาะผนังกระเบื้องออกหมดอีก คือเสียหายเยอะมาก ต้องรอทางทีมวิศวะมาวางระบบงานและประเมินราคาค่าเสียหาย ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ และในวันที่ 10 พฤษภาคม จะให้ทางบริษัทรับจ้างต่อเติม เข้ามาตกลงกันว่าทำอย่างไรต่อไป ในส่วนเรื่องฟ้องร้องบริษัทรับเหมานั้น ในตอนนี้ขอปรึกษาก่อน

ภาพจาก Instagram kwanusa9



บทความแนะนำ


7-Elevenข่าวบันเทิงวันนี้โปรโมชั่นสวนดอกไม้ไปรยาเป่ายิ้งฉุบคลิปน่ารักคนโสดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก