เจ้าสาวแทบล้มทั้งยืน!! กำลังเข้าพิธีแต่งงาน จู่ๆ เกิดเหตุ "ชิงตัวเจ้าบ่าว" กลางงานวิวาห์พอรู้เขาเป็นใคร หนึ่งในล้านไม่คิดว่าจะเจอกับตัว!! (คลิป)

อ่าน 3,965

เรียกเป็นเหตุการณ์ชวนอึ้งสุดๆ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกลางงานวิวาห์คู่รักคู่หนึ่งในประเทศจีน เมื่อจู่ๆระหว่างที่ "บ่าว-สาว" กำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศชื่นมื่นในงานแต่งที่อบอวลไปด้วยความรักนั้นได้มี "เกย์หนุ่ม" คนหนึ่งโผล่มาแสดงตัวเป็น "คู่ขาเจ้าบ่าว" โดยพวกเขาไม่ได้ตั้งตัว ทำเอาวุ่นวายไปทั้งงาน แถมเกย์หนุ่มคนนี้ยังฉุดเจ้าบ่าววิ่งหนีเจ้าสาวอีกด้วย!!

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว บันทึกภาพขณะที่ชายหนุ่มเสื้อสีฟ้า ที่อ้างว่าเป็นคู่ขาเจ้าบ่าว ได้เข้ามาแสดงตัวต่อหน้าเจ้าสาวว่าตนเองนั้นคบหาอยู่กับเจ้าบ่าวก่อนที่เขาจะแต่งงานกับเธอ ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น เมื่อเจ้าสาวไม่เข้าใจสิ่งที่เขาพูด และพยายามเข้าไปทุบตี พร้อมกับโวยวายซ้ำๆว่าคุณเป็นใคร?? มาปรากฏตัวในงานนี้ได้อย่างไร ??

งานนี้ต่างฝ่ายต่างเดือดกันอยู่สักพัก จนในที่สุดคู่ขาหนุ่มก็ตัดสินใจฉุดมือเจ้าบ่าววิ่งหนีออกจากงาน เจ้าสาวถึงกับสตั๊นก่อนจะรีบวิ่งตามออกไปอย่างทุลักทะเล ซึ่งคลิปได้จบลงเพียงเท่านั้น จึงไม่ทราบว่าท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวลงเอยอย่างไรกันแน่ ?? แต่คาดว่าคงจะไม่สวยงามอย่างที่ตั้งใจไว้ โถ่!!

คลิป

ขอบคุณคลิปจาก คลิป เด็ด



บทความแนะนำ


น้ำท่วมกรุงเลือกกางเกงขาสั้นแฟชั่นกางเกงขาสั้นโปรโมชั่นผู้ว่ากทม.เทคนิคใส่ขาสั้นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก