แม่ก็คือแม่!! การกลับมาของ "กบ สุวนันท์" ขวัญใจมหาชน กับข้อความนี้ ที่ทำให้เห็นว่าเธอคือ นางเอกมืออาชีพตัวจริง!! #น้ำเซาะทราย

อ่าน 10,044

จากกระแสตอบรับที่ดีม๊ากกกก ของ #น้ำเซาะทราย ที่ฮอตฮิตจนติดเทรนด์ไปแล้วนั้น ยังไม่พอ เมื่อเพจดังได้ยกเอา ข้อความจาก นางเอกตลอดกาลอย่าง กบ สุวนันท์ ที่โพสต์ไว้ในไอจี ออกมาเผยพร้อมข้อความชื่นชมนางเอกมืออาชีพของเราคนนี้

ที่ไม่ว่าจะผ่านไปสักกี่ปี กบ สุวนันท์ ก็ยังได้รับความรักและความชื่นชอบจากแฟนละครเสมอ เพราะความน่ารักของเธอ นี่เอง ที่ทำให้เธอคือนางเอกคุณภาพ..ตัวจริงของวงการมาตลอด 26 ปี สุดยอดไปเลยค่ะ ขุ่นแม่!!

KOB_NADA_NADOLได้มีโอกาสอ่านหลายCOMMENTและหลายกระทู้.. กบขอบคุณทุกๆคำชื่นชมนะคะ แต่มีเรื่องที่อยากจะขอกันนะคะชมได้แต่ไม่เปรียบเทียบ ไม่ว่า ไม่แขวะนักแสดงท่านอื่นๆนะคะ น้ำเซาะทราย เกิดขึ้นได้จากทุกๆฝ่าย และทุกๆคน ทั้งทีมงานผลิตและนักแสดงทุกๆท่าน กบจะไม่สามารถทำทุกอย่างที่ทุกคนเห็นกันได้เลย..ถ้าไม่มีนักแสดงท่านอื่นๆ กบรู้สึกดีมากๆที่ได้รับคำชม แต่ก็รู้สึกไม่ดีด้วยที่มีคนโดนว่า นักแสดงทุกคนเต็มที่..รัก น้ำเซาะทราย และรักกันนะคะ #ไม่เอานะคะ#ไม่ว่ากัน#ให้กำลังใจกัน#นะคะ..นะคะ..กบขอ???????? ปล.ถึงรูปมีแค่4คน แต่หมายถึงนักแสดงทุกคนใน#น้ำเซาะทราย นะค้า????????



บทความแนะนำ


มอเตอร์ไซด์รับจ้างมอเตอร์ไซด์วินการศึกษาความเคยชินคำทับศัพท์ศัพท์ภาษาอังกฤษเสื้อวินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก