พ่อแม่เงินหายนับแสน! ครูสาวหลอกเด็ก ป.4 ขโมยเงินพ่อแม่ มาซื้อตุ๊กตาสกุชชี่-นาฬิกา

อ่าน 1,049

เป็นอีกปมร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อเพจแหม่มโพธิ์ดำ เผยแพร่เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงชั้นป.4 ว่าโดนคุณครูสาวหลอกให้เด็กขโมยเงินพ่อแม่นับแสนบาทมาซื้อของ ก่อนผู้ปกครองจะจับได้ เหตุเกิดในอ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

โดยพี่สาวของน้องไก่ นักเรียนหญิงชั้นป.4 ที่อ้างโดนคุณครูสาวหลอกให้ขโมยเงินพ่อแม่มาซื้อของนับแสนเล่าว่า ครอบครัวมีอาชีพรับซื้อมังคุดจากสวนไปขาย โดยแต่ละวันต้องเบิกเงินมาซื้อมังคุดจำนวนมาก ซึ่งบางวันจะมีเงินที่เหลือจากการซื้อมังคุดนับแสน โดยแม่จะนำไปเก็บไว้ในตู้เซฟ ด้วยการมอบหมายให้น้องไก่เป็นผู้นำไปเก็บ ซึ่งตลอดเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมานับเงินพบว่ามีหายไป จึงสังเกตพบน้องไก่มีความผิดปกติ เพราะมีโทรศัพท์มือถือใช้ ทั้งที่ครอบครัวไม่ได้ซื้อให้ จึงเรียกมาสอบถามจนทราบว่าได้ขโมยเงินแม่ไปซื้อของกับครูที่โรงเรียน เมื่อสอบถามไปพบว่าตลอดเดือนมี.ค.ได้ขโมยเงินไปถึง 12 ครั้ง รวมเป็นเงินกว่า 4 แสนบาท เมื่อสอบถามน้องไก่ได้ความว่าคุณครูผู้หญิงที่โรงเรียนมาบอกว่า ตอนนี้ลำบาก เพราะต้องเลี้ยงลูกคนเดียวและต้องทำงานหาเงิน แถมยังต้องการเปิดโรงเรียนสอนดนตรี ด้วยเหตุนี้น้องเลยสงสารและแอบขโมยเงินพ่อแม่มาซื้อของที่ครูนำมาขาย ทั้งตุ๊กตาสกุชชี่ที่วัยรุ่นกำลังฮิตกัน รองเท้า นาฬิกา โทรศัพท์มือถือ หลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปโรงเรียน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งคุณครูก็ยอมรับว่านำของมาขายให้เด็กนักเรียนจริง แต่อ้างน้องไก่นำเงินมาซื้อของเพียงแสนกว่าบาทเท่านั้น โดยคุณครูยอมคืนเงินมาให้แสนกว่าบาทและไม่เอาสิ่งของที่เด็กซื้อไปคืน แต่ครอบครัวพบว่าเงินที่เด็กขโมยไปซื้อของมากถึง 4 แสนบาท ไม่ใช่แสนกว่าบาท ทำให้ตกลงกันไม่ได้ จนวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมาได้นัดตกลงกันอีกครั้งที่โรงเรียน โดยมีผอ.เป็นพยาน ซึ่งก็ยังตกลงกันไม่ได้

หลังจากนั้นยังมีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอที่อ้างตัวเป็นญาติกับคุณครู ได้ไลน์ข้อความมาพยายามเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด แต่เมื่อคุยไปคุยมากับพูดลักษณะข่มขู่ให้เรื่องจบๆ แถมยังอ้างชื่อคนดังในพื้นที่มาข่มขู่ด้วย ทำให้ครอบครัวหวาดกลัวและต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นชั่วคราว เพื่อความปลอดภัย พร้อมแจ้งความเอาผิดเจ้าหน้าที่ดีเอสไอคนดังกล่าวไว้ที่สภ.เมืองจันทบุรี และสภ.นบพิตํา จ.นครศรีธรรมราช ส่วนช่วงเที่ยงวันที่ 8 พ.ค.จะไปแจ้งความเอาผิดคุณครูที่สภ.พรหมคีรี ด้วย

ข้อมูลและภาพจาก khaosod



บทความแนะนำ


มหาวิทยาลัยสอบสัมภาษณ์การเรียนรู้แม่ทิ้งลูกทิ้งทารกข่าวล่าสุดโบท็อกซ์ริ้วรอยหน้าแก่เหี่ยวลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก