นาทีงัดรถ! ช่วยหญิงสาวถูกแฟนเก่าทำร้ายยัดท้ายเก๋ง หวังปล่อยให้ตาย

อ่าน 3,345

นาทีงัดรถ! ช่วยหญิงสาวถูกแฟนเก่าทำร้ายยัดท้ายเก๋ง หวังปล่อยให้ตายตำรวจ-กู้ภัยสุราษฎร์ธานีเร่งช่วยเหลือหญิงสาววัย 38 ออกจากท้ายกระโปรงรถยนต์ได้ทัน หลังถูกคนรักเก่าทำร้ายและนำรถมาจอดทิ้งในซอย จนชาวบ้านได้ยินเสียงเล็ดลอดขอความช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 10.00 น. (7 พ.ค.) ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เดชเกิด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากกระโปรงท้ายรถยนต์ ถนนในซอยหน้าด่าน หลังวัดใหม่พัฒนาราม เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี จึงประสานกู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีเข้าตรวจสอบเป็นรถยนต์ สีขาว ทะเบียน กท 6924 นครศรีธรรมราช ประตูถูกล็อกทุกด้าน และมีเสียงของผู้หญิงดังเล็ดลอดออกมาเป็นระยะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องงัดรถคันดังกล่าวและช่วยเหลือหญิงสาว อายุ 38 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ออกมาได้ในสภาพมีบาดแผลจากของมีคมที่หลัง 2 แห่ง และท้ายทอย 1 แห่ง เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

หญิงสาวผู้บาดเจ็บให้การเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุนายรงค์ อายุ 40 ปี คนรักเก่า ขับรถมารับที่ทำงานและมีปากเสียงทะเลาะกันระหว่างทาง จึงถูกทำร้ายบาดเจ็บและถูกนำตัวมาไว้กระโปรงท้ายรถ ขณะเดียวกันทราบว่าตำรวจ สภ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช จับกุมนายรงค์ ไว้ได้แล้ว อยู่ระหว่างนำตัวมาดำเนินคดีในพื้นที่เกิดเหตุ.-สำนักข่าวไทย

ขอบคุณคลิปจาก ผู้อยู่ในเหตุการณ์ | สำนักข่าวไทย

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/Youlike1M/videos/1916331785318280/



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้เวียร์ศกลวัฒน์MockingjayHungerPartTheGames:ภาพยนตร์เสื้อผ้าไอเทมJASPALทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก