"น้องเฌอตาร์" ลูกตั้ม เดอะสตาร์ จมน้ำ คุณแม่ตุ๊กตุ่นเล่านาทีชีวิต

อ่าน 1,436

ถือเป็นอุทาหรณ์ของคนเป็นพ่อแม่เลยทีเดียว เมื่อ "ตุ๊กตุ่น รจเลข" ภรรยาของ "ตั้ม สุธน" หรือ "ตั้ม เดอะสตาร์ 10" เล่านาที ลูกสาว ?น้องเฌอตาร์? จมน้ำ ขณะกำลังลงเล่นน้ำแต่กลับเอาชูชีพให้น้องใส่ ทำให้ตัวเองจมน้ำ จนคุณแม่ตุ๊กตุ่นต้องรีบลุยน้ำลงไปช่วยทั้งชุดยีนส์ ซึ่งน้องเฌอตาร์ก็ยอมรับผิด บอกไม่ระวังเอง โดยมีข้อความดังนี้

?ตอน..พี่เฌอจมน้ำ!!! เรื่องนั้นคือ พี่เฌอยกชูชีพให้น้องใส่ค่ะ นู๋ลงได้ คุณแม่สั่งให้รอคุณแม่ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชุดข้างสระ พี่เฌอก็กะแด๋วๆ ในที่ตื้น แล้วลื่นไปขั้นที่ยืนไม่ถึง!! พี่เลี้ยงซึ่งอุ้มมาตฤณใกล้ๆเรียก พี่ตุ่นๆเฌอค่ะเฌอจม!!

หันไปดั่งละคร 7 สี เห็นแต่มือลูกโผล่มาคร้า ไงหล่ะ อิแม่ลุยน้ำทั้งชุดยีนส์!!! เอิ่ม คว้าลูกมากอด คุณนายร้อง2แง กอดแม่ละบอกนู๋ไม่ระวังค่ะ นู๋ผิดเองไม่รอคุณแม่ คุณแม่ยิ้ม^^ โอเคนะ เล่นน้ำต่อมั้ยค๊ะ เล่นค่ะ^^ จบข่าว

ประสบการณ์คือการเรียนรู้ เรียนรู้ที่จะระวังและโทษตัวเองก่อนจะโทษคนอื่น^^ #รักนะ#chertar #แต่ประสบการณ์นู๋แม่กระโดดลงชุดยีนส์นะลูก ถามว่าใส่อะไรกลับบ้านน!!!555?

ถือเป็นบทเรียนนะคะน้องเฌอตาร์ แต่ชื่นชมน้องที่กล้ายอมรับผิดและไม่โทษคนอื่นเลย"



บทความแนะนำ


เที่ยวออสเตรียเมืองน่าอยู่เที่ยวญี่ปุ่นPizzaCompanyTheเที่ยวนิวซีแลนด์เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์เที่ยวครอบครัวดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ทายนิสัยดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก