เปิดใจครั้งเเรก!!! "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ออกมายอมรับเเล้ว สาเหตุไม่ยอมมีเเฟน มานานกว่า 10 ปี พร้อมเอ่ยคำพูดนี้ทุกคนต้องเห็นใจ!!!

อ่าน 6,667

ทุกคนคงรู้จักเธอคนนี้ดีสำหรับ นางเอกชื่อดังอย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่อยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปี เป็นนักเเสดงสาวชาวไทยที่มีผลงานต่างๆมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาต่างๆ ผลงานการละคร เเละอีกมากมาย เเต่ถึงเเม่ว่าเธอจะอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี เเต่ก็ไม่มีข่าวดีกับเขาสักที จากที่เคยอกหักจาก ชาคริต ไปนั้นเธอก็ไม่เคยเอ่ยปากเเละไม่ยอมเปิดใจให้กับผู้ชายคนไหนอีกเลย เเละในที่สุด จั๊กจั่นก็ได้ออกมาเปิดใจ พูดออกจากปากของเธอเองเลยว่า "ยอมรับว่ามีปม เคยผิดหวังในความรัก ช่วงนั้นเป๋ไปเลย เป็นเรื่องใหญ่ของชีวิตผู้หญิงคนนึง ทำให้ไม่มั่นใจอะไรอีกเลย ไปไหนเจอคนถามก็อาย คิดว่าจะเอายังไงดีกับชีวิต จะอยู่วงการต่อดีมั้ย ก็ตัดสินใจบวชเลย ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใคร แต่ถ้ามี มั่นใจก็จะเปิดตัวเลย กลัวเค้าซุกคนอื่นไว้จะได้รู้"

จั๊กจั่นชาคริต

อดีตเคยคบกัน

ร้องเพลงด้วยกัน

จับมือด้วย

กับน้องเเมว

สวยมาก

ผมสั้นก็มา

เป๊ะเว่อร์

หญิงไทยใจงาม

ปล.เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องเคยเจอเรื่องเเบบนี้มาเหมือนกันผู้หญิงด้วยกันจะเข้าใจความรู้สึกนี้ดีถ้าหากเรารักใครสักคนจริงๆเเล้วจะให้รอนานขนาดไหนเราก็จะรอเขาได้เสมอ คำพูดของจั๊กจั่นที่กล่าวมานั้นทำให้เรารู้สึกเห็นใจเธอมากถ้าเป็นเราเราก็คิดเเบบเธอ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเท่งเถิดเทิงความอบอุ่นคนหน้าใสมหาวิทยาลัยมหิดลตาบอดผู้พิการทางสายตาสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก