หมอผงะ !! สาววัย 30 ปี บ่นปวดท้องหนักมาก พอแพทย์ระดมผ่าตัดออกดูแทบสะดุ้ง หลายคนต่างมึนงง แทบไม่อยากเชื่อ สิ่งนี้จะเข้าไปอยู่ในท้องเธอ (คลิป)

อ่าน 8,943

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2560 เว็ปไซตืต่างประเทศรายงานน่าทึ่ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โคลอมเบีย โดยหญิงสาววัย 30 ปี รายหนึ่งเธอทำเรื่องน่าทึ่งสุด ๆ โดยการกลืนธนบัตร 100 ดอลลาร์สหรัฐ จำนวนหลายใบลงท้องไป รวมเป็นเงินมากถึง 7,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 242,000 บาท สร้างความตกใจแก่ชาวแพทย์อย่างมากเลยทีเดียว

รายงานระบุว่า แพทย์สามารถช่วยผ่าตัดนำธนบัตรดังกล่าวออกมาจากกระเพาะอาหารและลำไส้ของหญิงรายนี้ ได้จำนวนทั้งหมดแค่ 57 ใบ รวมเป็นจำนวนเงิน 5,700 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 197,000 บาท ส่วนที่เหลือแพทย์เผยว่า ผ่านเข้าลำไส้ใหญ่ไปแล้ว ไม่สามารถช่วยนำออกมาได้

ทั้งนี้หญิงสาวดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า สาเหตุที่ต้องกลืนเงินนั้น เป็นเพราะต้องการซ่อนจากสามี ในขณะที่มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน โดยเงินจำนวนดังกล่าวเธอเก็บรวบรวมได้จากการขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลายชิ้นในบ้าน ตั้งใจจะนำไปใช้เที่ยวพักผ่อนกับสามีในวันหยุด แต่มาเกิดเรื่องซะก่อน

ด้านแพทย์ เผยว่า ธนบัตรจำนวนดังกล่าวไม่ได้ถูกม้วนหรือห่อ เล็งให้เห็นว่าไม่ได้ถูกกลืนลงท้องด้วยเหตุผลที่ต้องการลักลอบขนแบบผิดกฎหมาย แต่เป็นการกระทำโดยฉับพลันแบบไม่ทันคำนึงถึงชีวิต หากมาหาหมอช้ากว่านี้เธอนั้นอาจมีอันตรายถึงชีวิตได้

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป Janealakulเรียบเรียงโดย สุภาพร จีนทอง



บทความแนะนำ


ทำผมง่ายๆเทคโนโลยีดาราสาวResidentEvilตำนานผีชีวะทรงผมง่ายๆYoutubeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก