เกือบตาย !! ?ไอ้หยอง? หลังโดนขังรวมคุกผู้ใหญ่ อยู่ไม่ได้แล้ว ?กลัวตาย? ขอให้คนช่วยดูแล จนเจ้าหน้าที่ต้องย้าย ?ไอ้หยอง? ไปไว้ตรงนี้แทน.. (คลิป)

อ่าน 4,689

จากคดีที่คาดว่าเป็นฆาตกรรมอำพราง นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หรือ รัน หนุ่มหล่อชัยภูมิ อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลับนอร์ทกรุงเทพ ถูกพบกลายเป็นศพฝังดินกลางไร่มัน ท้ายหมู่บ้านโสกตลับ อ.เมืองชัยภูมิ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับหลังกลับมาเกณฑ์ทหาร วันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา และในโลกโซเชียลได้มีการแชร์เพื่อตามหาตัว แต่สุดท้ายกลายเป็นศพถูกฆ่า ถูกเผา และถูกฝังดินเพื่ออำพราง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งไปที่เพื่อนหนุ่มคนสนิท และทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนาย ตัว นายวัชระ หรือน็อต ได้แล้ว โดยนำตัวไปสอบปากคำที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่งว่าไปพบนายนิรันดร์เหยื่อได้อย่างไร นอกจากนี้ยังพบว่าทั้ง นายวัชระ หรือ น็อต และ นายสาทิตย์ หรือ หมูหยอง มีประวัติเกี่ยวข้องกับคดีปล้นฆ่าเจ้าทรัพย์ นายน็อตถูกจับตัวได้แล้ว ส่วนสาทิตย์นั้นยังอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวนายหมูหยองได้แล้ว ถูกนำตัวเข้าห้องขังสถานพินิจทันที ซึ่งแน่นอนว่าเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก เพราะจิตใจของฆาตกรนั้นเหี้ยมโหดเกินที่เด็กวัย 17-18 ปีจะกระทำได้ มิหน่ำซ้ำพอมีคนถามรู้สึกอย่างไร กลับได้คำตอบกลับมาว่า ฆ่าคนก็เหมือนฆ่ามด ไม่มีความสำนักผิด และสะทกสะท้าน ก่อคดีมาตั้งแต่เด็ก ฆ่าแล้วฆ่าอีก

จนทางด้านของสถานพินิจที่คุมขังไอ้หมูหยองก็สุดจะเอือมระอา ไม่สามารถจะเอาเด็กคนนี้อยู่ก่อเหตุวุ่นวายทำตัวกร่าง ทำร้ายคนอื่นอีก มีพฤติกรรมก้าวร้าว คุกคาม จนเจ้าหน้าที่สถานพินิจควบคุมไม่อยู่ สถานพินิจ จ.นครราชสีมา จึงขอศาลไต่สวนฉุกเฉิน เพื่อขออำนาจศาลพิจารณานำตัวหมูหยองมาควบคุมตัวที่เรือนจำ จ.ชัยภูมิ ซึ่งศาลอนุญาต

ล่าสุด หมูหยอง เมื่อเข้าห้อฃขังรวมกับนักโทษ ฝากขังที่เรือนจำ โดยวันแรกที่ หมูหยอง มาถึง มีอาการเครียด และได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า กลัวโดนทำร้ายร่างกาย พร้อมกับขอเครื่องใช้ส่วนตัว เช่น สบู่ แปรงสีฟัน และยาสีฟัน สำหรับความเป็นอยู่ในเรือนจำนั้น เจ้าหน้าที่ได้คัดแยกให้ หมูหยอง อยู่รวมกับนักโทษชั้นดี ไม่ได้นำตัวไปคุมขังไว้กับนักโทษรายอื่นๆ เนื่องจาก หมูหยอง ยังเป็นเยาวชน โดยยืนยันว่า ข้างในเรือนจำ ไม่มีการรับน้อง หรือทำร้ายร่างกาย หมูหยองตามที่ตกเป็นข่าว ซึ่งเรื่องนี้ตนเองสั่งกำชับผู้คุม ให้ดูแล หมูหยอง เป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้มีการ ทำร้ายร่างกายผู้ต้องขัง พร้อมจัดนักโทษชั้นดี คอยประกบ หมูหยอง อย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นพี่เลี้ยง คอยดูแล

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป AMARIN TVHDเรียบเรียงโดย สุภาพร จีนทอง



บทความแนะนำ


ความรักเทคโนโลยีผู้หญิงผู้ชายเซ็กส์Moonyโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก