เมียร้องไห้โฮ!! หลังทราบเหตุคาร์บอมบ์ บิ๊กซีปัตตานี ?เผยเหตุการณ์ก่อนหน้า? คาดไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องร้าย

อ่าน 7,870

จากเหตุการณ์ความไม่สงบคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์หน้าบิ๊กซีปัตตานี เหตุแรกเป็นระเบิดประทัดยักษ์เพื่อล่อให้เจ้าหน้าที่ออกมา จากนั้นจึงกดลูกที่สองซึ่งเป็นการระเบิดคาร์บอมบ์ ในช่วงเวลาประมาณ 14.50 น. (9 พ.ค. 60) ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บมากกว่า 52 ราย เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือและนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดทยอยส่งโรงพยาบาล รถคันเกิดเหตุเป็นรถกะบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม๊ก แบบแค๊ป สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน บจ 3303 ยะลา

ส่วนเจ้าของรถคาร์บอมบ์ดังกล่าวได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เจ้าหน้าที่ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของชายคนดังกล่าว พบว่าภรรยาและครอบครัวเจ้าของรถ ต่างพากันร้องไห้ระงมด้วยความเป็นห่วง เล่าว่า ?เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2560 ได้มีคนโทรศัพท์ติดต่อกับสามีของตน เพื่อว่าจ้างให้สามีไปติดผ้าใบกันสาดที่มัสยิดบ้านปะกาจินอ ตำบลปะกาจินอ อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. สามีได้เดินทางออกจากบ้านตามที่ถูกว่าจ้างไว้ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อมาหาตนอีกเลย จนมาทราบเรื่องว่ารถยนต์ของสามีได้มีคนร้ายนำไปวางระเบิดที่ห้างบิ๊กซีปัตตานี หลังเกิดเหตุดังกล่าวตนจึงรีบโทรศัพท์ไปหาสามี ปรากฏว่าโทรศัพท์เปิดเครื่องอยู่ แต่ไม่มีผู้ใดรับสาย?

ส่วนคนขับรถทราบชื่อคือ นายนุสน ขจรค้า อายุ 45 ปี มีอาชีพรับจ้างติด(เต็นผ้าใบ)กันสาด ตามหมู่บ้าน ในพื้นที่จังหวัดยะลาและจังหวัดใกล้เคียง ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่าชายเจ้าของรถมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่ คงต้องรอจนกว่าจะเจอตัวและนำไปสอบปากคำต่อไป มีความคืบหน้าอย่างไรเราจะมาอัพเดทให้ทราบกัน

ซากรถ

แผ่นป้ายรถคาร์บอมบ์

รถคันดังกล่าว

ก่อนเกิดเหตุ

จนท.เข้าตรวจสอบยังบ้านพัก

ครอบครัวเจ้าของรถ

ขอบคุณที่มา: http://www.kratisod.com/news/hotnews/8168



บทความแนะนำ


จอนนิเฟอร์Voice3Theผู้ชายผู้หญิงแตงโมควงพ่อแถลงปมปัญหาความรักเลิกความสัมพันธ์ความรักฝันดีที่ทำร้ายเพลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก