แม่น้ำตานองวอนช่วย อดีตสามีฝรั่ง-เมียใหม่ พาลูก 3 คนหนี

อ่าน 1,669

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก DR.K.v.3 แชร์เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่กำลังตามหาลูก 3 คน หลังถูกภรรยาใหม่ของอดีตสามีชาวต่างชาติพาหลบหนีไป โดยได้ไปนำตัวลูกที่ตนฝากตายายเลี้ยงออกจากบ้านไปตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา และไม่ยอมให้พบลูก โดยล่าสุดทราบว่าภรรยาใหม่ที่เป็นชาวจังหวัดนครสวรรค์ได้นำเด็กทั้ง 3 คน ไปพักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพัทยา จึงติดตามไปขอเด็กคืน แต่ปรากฏว่ามีการพาเด็กหลบหนีไปอีก

โดยจากการตรวจสอบพบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวที่ต้องการความช่วยเหลือในการติดตามลูกคืนนั้นคือ นางสาวอุไรวรรณ อายุ 29 ปี ซึ่งทำงานอยู่สปาแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เด็กทั้ง 3 คน เป็นลูกของตัวเองที่เกิดกับสามีชาวอเมริกัน 2 คน คือ เด็กหญิงคริสติน อายุ 6 ปี และเด็กหญิงเอมิลี่ อายุ 1 ขวบ ส่วนอีกคนชื่อ เด็กชายโรเบิร์ต อายุ 6 ปี เป็นลูกของอดีตสามีที่เกิดกับ นางสาวเอ (นามสมมติ) อดีตภรรยาชาวไทยอีกคนหนึ่ง

โดยเมื่อวันที่ 19 ก.พ.60 อดีตสามีและ นางสาวน้อย (นามสมมติ) ภรรยาใหม่ซึ่งเป็นชาวจ.นครสวรรค์ ได้ไปนำตัวเด็กชายโรเบิร์ต ออกไปจากบ้านของ นางสาวเอ ที่จังหวัดพะเยา จากนั้นวันที่ 23 ก.พ.60 ได้ไปที่บ้านของตนเองที่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วนำลูกสาวทั้ง 2 คน ของตัวเองที่ฝากตายายเลี้ยงไว้ หลบหนีไปอีก

ทั้งนี้หลังจากทราบเรื่องทั้งตนเอง และ นางสาวเอ ได้พยายามติดต่อกับอดีตสามีเพื่อขอลูกคืน แต่ถูกปฏิเสธมาโดยตลอด อ้างว่ามีสิทธิในตัวลูก ทั้งที่ไม่เคยจดทะเบียนสมรสกัน และบอกแต่เพียงว่าเด็กทั้งหมดสบายดี จนกระทั่งล่าสุดสืบทราบว่าเวลานี้เด็กทั้ง 3 คน อยู่กับ นางสาวน้อย ภรรยาใหม่ ส่วนอดีตสามีเดินทางไปต่างประเทศ

จากนั้น ตนและนางสาวเอ จึงรีบเดินทางไปหาลูกที่บ้าน ของนางสาวน้อย ที่จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งพบแม่ของนางสาวน้อย โดยยอมรับว่าเด็กทั้งหมดอยู่กับลูกสาวของตนเองที่พัทยา และได้อาสาพาไปพบเพื่อขอเด็กคืน ทั้งหมดจึงเดินทางต่อไปพัทยา อย่างไรก็ตามเมื่อไปถึงคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพัทยา ปรากฏว่านางสาวน้อย ภรรยาใหม่ ได้นำเด็กทั้ง 3 คน ออกไปจากคอนโดมิเนียมแล้ว และไม่ทราบว่าจะนำไปที่ใด

นอกจากนี้ นางสาวอุไรวรรณ ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับมาทำงานต่อที่จังหวัดเชียงใหม่ บอกว่า สิ่งที่ตัวเองและ นางสาวเอ อดีตภรรยาอีกคน ต้องการมากที่สุดในเวลานี้ก็คือขอลูกคืน เพราะคิดถึงและเป็นห่วงลูกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่พบซองยาแก้ไข้เด็กในห้องพักคอนโดมิเนียมที่พัทยา เชื่อว่าลูกของตัวเองอาจจะเจ็บป่วยอยู่ ซึ่งไม่เชื่อว่าจะมีใครที่ดูแลลูกของตัวเองได้ดีไปกว่าคนเป็นแม่แท้ๆ และตลอดระยะเวลาที่เลิกรากับอดีตสามีมานานกว่าครึ่งปี ก็ดิ้นรนหาเงินเลี้ยงดูลูกทั้งหมดเพียงลำพัง โดยที่สามีไม่ได้ส่งเสียแต่อย่างใด จึงอยากจะวิงวอนขอความเห็นใจให้นำลูกของตัวเองกลับมาคืน



บทความแนะนำ


ความเชื่อโปรโมชั่นโรแมนติกความรักโชคชะตาราศีดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก