ปรับ 1 พัน! รวบหนุ่มสเปนมีเซ็กส์ริมถนนเกาะสมุย "ขอโทษคนไทย" อ้างเมาควบคุมอารมณ์ไม่ได้

อ่าน 4,652

รวบแล้ว! หนุ่มสเปนมีเซ็กส์ริมถนนเกาะสมุย อ้างเมาเกิดอารมณ์ควบคุมไม่ได้ เผย "ผมรักเมืองไทย" ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุด ตร.ปรับแล้ว 1 พันบาท

พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก. สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัว Mr.Pons อายุ 28 ปี สัญชาติสเปน ขณะกำลังพักอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เข้าพบ เพื่อสอบปากคำ หลังจากที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่ปรากฎในคลิปวีดีโอ

จากการสอบปากคำ Mr.Pons ยอมรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกับที่ปรากฎในคลิปวีดีโอ โดย Mr.Pons ให้การว่า ในคืนก่อนเกิดเหตุตนเองได้เข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงย่านหาดเฉวง ต.บ่อผุด และได้พบกับสาวรัสเซียคนนี้ที่มาเที่ยวในสถานที่เดียวกัน และอยู่ในอาการเมา จึงได้เข้าไปพูดคุยและชักชวนกันมาที่ห้องพักของ Mr.Pons เมื่อมาถึงในห้องพักก็พบว่าเพื่อนกำลังนอนหลับอยู่ในห้องพัก จึงได้ชักชวนกันไปเดินเล่นริมชายหาดที่ห่างกับโรงแรมประมาณ 50 เมตร ตอนนั้นตนเองยอมรับว่าเกิดอารมณ์ทางเพศทั้งสองฝ่ายจนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จึงได้ไปมีเซ็กส์กันริมฟุตบาทตามคลิปที่ปรากฎ

Mr.Pons กล่าวต่อว่าตนเองได้เดินทางเข้าประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีความตั้งใจที่จะไปเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ที่เกาะพะงัน ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะไปเที่ยวต่อที่จ.ภูเก็ต และเดินทางกลับประเทศสเปนในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ สำหรับสาวชาวรัสเซียเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าได้เช็คเอ้าท์จากโรงแรมที่พักในหาดเฉวงไปเมื่อเวลา 11.00 น.ของเมื่อวานนี้และย้ายไปพักที่โรงแรมในหาดละไม ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบและติดตาม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ Mr.Pons ในข้อกล่าวหา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 บัญญัติว่า ?ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เปรียบเทียบปรับไปเป็นจำนวน 1,000 บาท



บทความแนะนำ


นักเรียนเทคโนโลยีSwayไมโครซอฟท์สมุดการบ้านลายมือเตรียมสอบมหาวิทยาลัยตารางอ่านหนังสือทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก