นาย ณภัทร สานต่อความจิ้น! ใหม่ ตรงสเปค ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งน่ารัก

อ่าน 4,255

นอกจากจะหน้าตาหล่อฮอตจนเข้าไปอยู่ในใจสาวๆ ทั่วทั้งประเทศแล้ว หัวใจของพระเอกน้องใหม่ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ก็ยังหล่อหนักมากไม่แพ้กัน เพราะเมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาแฟนคลับและโลกโซเชียลฯ ต่างก็ต้องปรบมือให้น้องนายอีกครั้ง เมื่อในอินสตาแกรมของเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพถ่ายขณะกำลังล้างเท้าให้กับคุณแม่ "หมู พิมพ์ผกา" เพื่อขอขมาและขอพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด โดยล่าสุดหนุ่มนายก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกพิเศษในวันนั้นให้เราฟังด้วยว่า...

"สำหรับวันเกิดปีนี้ก็ไม่ได้มีของขวัญพิเศษอะไรให้ตัวเองเลยครับ นอกจากขอพรจากคุณแม่ (ยิ้ม) คือผมทำแบบนี้มา 5 ปี ติดต่อกันแล้ว ซึ่งช่วงที่ทำปีแรกๆ ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรหรอกคือไม่เข้าใจในสิ่งที่ทำ แต่พอคุณแม่อธิบายความหมายของมัน รวมถึงเราเองก็รู้สึกได้ว่าเราสบายใจมากขึ้น มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้นตั้งแต่ที่เราเริ่มขอขมาท่าน ผมก็เลยมองว่าพรจากแม่เป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุดในชีวิตผมแล้ว และผมเองก็โชคดีมากที่ทุกวันยังมีแม่อยู่เคียงข้าง (ยิ้ม)"

เคลียร์ภาพหลุดควงสาวหมวยดูคอนเสิร์ต ยืนยันเป็นแค่เพื่อนสนิทในมหาวิทยาลัย ท้าแมงเม้าท์ส่องอินสตาแกรมอีกฝ่ายได้เลย...

"อ๋อ...คอนเสิร์ตวันนั้นมีสาวหลายคนครับ เพื่อนผม 4 คนเลย แต่ตอนแรกผมติดงานเกือบจะไม่ได้ไปดูแล้วครับ ส่วนสาวที่เห็นก็อย่างที่บอกไม่ใช่สาวคนพิเศษ สามารถไปส่องไอจีเขาได้เลย (หัวเราะ) เพื่อนสนิทของผมเลย เพราะคลาสงานดีไซน์ที่ผมเรียนมีผู้ชายแค่ 2 คนเอง นอกนั้นผู้หญิงหมดเลย 18 คน และคนนี้ก็เป็นเพื่อนรักเลยด้วย เพื่อนคนแรกในมหาวิทยาลัย (ยิ้ม) ถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่ถูกจับตามองเรื่องสาวๆ มากขึ้น ก็...ไม่ได้คิดมากนะครับ แค่ผมโฟกัสกับสิ่งที่ผมทำมากกว่า ส่วนเรื่องความรักผมก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติไปครับ และก็ยืนยันครับว่าสาวคนนี้ไม่ใช่คนพิเศษแน่นอน แต่เพื่อนผมสวยนะ หุ่นดี ตัวสูง (หัวเราะ) เข้าไปส่องไอจีได้ แต่เขาจะโสดหรือเปล่าอันนี้ผมไม่แน่ใจ"

เอ่ยปากชม นางเอกรุ่นพี่ "ใหม่ ดาวิกา" น่ารัก หลังฝ่ายหญิงโพสต์รูปคู่ลงอินสตาแกรม พร้อมติดแท็กถึงคุณแม่ รับอีกฝ่ายตรงสเปค หากมีโอกาสก็อยากร่วมงานกันอีก...

"เอ่อ...พี่ใหม่เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากครับ ผมบอกได้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกเลยว่าทำไมน่ารักอย่่างนี้ (ยิ้ม) ถามว่าชอบไหม ชอบครับ ชอบในฐานะพี่ เพราะผมกับเขาร่วมงานกันบ่อย และทั้งเขาทั้งพี่เกล้าก็น่ารักกับผมมาก ส่วนเรื่องตรงสเปคไหม ก็น่ารักครับ สเปคนะ ตลกดี (หัวเราะ) เอ่อ...แต่จะมีลุ้นหรือเปล่า ก็ไม่หรอกครับ ผมชื่นชมพี่เขาและก็เคารพการทำงานของพี่เขามากกว่า ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกก็ยินดีมากๆ เลยครับ (ยิ้ม)"



บทความแนะนำ


ความรักผู้ชายผู้หญิงปัญหาความรักดูดวงMicrosoftWindowsทายนิสัยเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก