ซาร่า ย้ำคำเดิมให้ น้องแม็กซ์เวลล์ เรียนที่ภูเก็ต ขอร้อง ไมค์ อย่าออกความเห็นเยอะ !

อ่าน 13,205

ซาร่า คาซิงกินี ย้ำคำเดิมให้ น้องแม็กซ์เวลล์ เข้าโรงเรียนที่ภูเก็ต รับมีปรึกษา ไมค์ พิรัชต์ แต่ไม่ขอให้อีกฝ่ายออกความเห็นเยอะ

เป็นคุณแม่สุดสตรองจริง ๆ สำหรับสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่นอกจากจะต้องเลี้ยง น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายวัย 3 ขวบ คนเดียวแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวก็เริ่มก้าวมารับงานแสดงในวงการอย่างเต็มตัวเป็นเรื่องแรกอีกด้วย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า คุณแม่สุดสตรอง ซาร่า คาซิงกินี จะให้ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายวัย 3 ขวบ เข้าเรียนที่ภูเก็ตเพราะสะดวกมากกว่าที่กรุงเทพฯ แต่ฝ่ายคุณพ่ออย่าง ไมค์ พิรัชต์ อยากให้เรียนที่กรุงเทพฯ มากกว่า ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้จะเคลียร์กันได้ลงตัวแล้วหรือยัง

ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2560) สาวซาร่า ก็ออกมาอัพเดทถึงเรื่องนี้ว่า ตนและครอบครัววางแผนให้น้องเข้าโรงเรียนนานาชาติเพราะอยากให้เขาได้ภาษา ซึ่งก็ได้เลือกโรงเรียนไว้แล้วเป็นที่ภูเก็ต เพราะทางครอบครัวของตนจะช่วยดูแลน้องให้เวลาที่ตนต้องมาทำงานที่กรุงเทพฯ แต่ไมค์เขาอยากให้เรียนที่กรุงเทพฯ เพราะสะดวกเขา ซึ่งตนมองว่าตนเป็นแม่เลี้ยงดูเขามา คำพูดของเราน่าจะเด็ดขาดมากกว่า ตัวไมค์เองเขาก็เป็นพ่อที่ดีช่วยเลี้ยงบ้าง และยังคงส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้เหมือนเดิม แต่ก็ให้รับฟังก็พอไม่ต้องออกความคิดเห็นเยอะ แต่ยังไงก็คงต้องมาปรึกษากันอีกรอบ ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ด้วย เพราะที่ผ่านมาตนเลี้ยงลูกเอง เขามาช่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ

นอกจากนี้ สาวซาร่า ยังเผยต่อว่า ที่ผ่านมามีงานติดต่อ น้องแม็กซ์เวลล์ เข้ามาบ้าง แต่ด้วยความที่เขาโตขึ้นเราก็ไม่อยากไปบังคับเขา ตนก็อยากให้เขาเลือกเองว่าอยากทำหรือเปล่า ส่วนตัวซาร่าเอง ด้วยความที่น้องกำลังจะเข้าเรียนแล้ว ก็เลยออกมารับงานด้วย เพราะมองว่ายิ่งโตเขาก็ยิ่งต้องใช้เงินเยอะ แต่ก็จะไม่รับงานแน่นเพราะอยากมีเวลาอยู่กับลูกด้วย ตอนนี้ก็เตรียมใจที่ต้องห่างลูกเพราะติดถ่ายละคร

ภาพจาก Instagram sarahcasinghini, m1keangelo



บทความแนะนำ


แก๊งมิจฉาชีพMagicMikeXXLทิปส์ท่องเที่ยวภาพยนตร์รถไฟฟ้าบีทีเอสที่เที่ยวเตือนภัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก