แต่งแล้ว!! หนุ่มใหญ่เจ้าของธุรกิจ กับ ตำรวจหนุ่ม ยศสิบตำรวจตรี เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย เผยอยากให้สังคมมองเพศที่สามในมุมดีๆ

อ่าน 2,799

แต่งแล้วหนุ่มใหญ่เจ้าของธุรกิจ กับ ตำรวจหนุ่ม ยศสิบตำรวจตรี เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย ด้านเพื่อนๆ เผยอยากให้สังคมมองเพศที่สามในมุมดีๆ

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวของหนุ่มใหญ่เจ้าของธุรกิจ นายณัฐวุฒิ หรือ นัด หอบสินสอดไปขอตำรวจหนุ่ม ส.ต.ต.ธนเดช เพื่อแต่งงาน โดยมีการจัดทำการ์ดแต่งงานที่ทั้งคู่ถ่ายรูปคู่กันและแจกจ่ายเชิญแขกมาร่วมงานแต่งงานเรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดจัดงานที่บ้านหนองทุ่ม ต.ป่าสังข์ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ในวันนี้ (10 พ.ค.)

หลังจากที่มีการเผยแพร่การ์ดงานวิวาห์ออกไปก็กลายเป็นกระแสฮือฮาเป็นอย่างมาก ทำให้ทาง พ.ต.อ.สามารถ แก้วมณี ผกก.สภ.วังน้อย ผู้บังคับบัญชาของ ส.ต.ต.ธนเดช สั่งตั้งคณะกรรมสอบสวนจริยธรรมของ ส.ต.ต.ธนเดช ว่าเหมาะสมหรือไม่ และให้ตรวจสอบด้วยว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการขัดต่อระเบียบวินัย ข้อบังคับ และประมวลจริยธรรมอันดีงามของข้าราชการตำรวจหรือไม่ และให้รายงานผลสอบภายใน 4 วัน โดยหนังสือลงไว้วันที่ 4 พ.ค.

ล่าสุดบรรยากาศที่บ้านหนองทุ่ม หมู่ 7 ต.ป่าสังข์ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ได้มีพิธีจัดงานแต่งงานระหว่าง ส.ต.ต.ธนเดช กับ นายณัฐวุฒิ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

โดยช่วงเช้าตรู่เจ้าภาพได้นิมนต์พระสงฆ์มาประกอบพิธีทำบุญตักบาตร โดยไม่มีพิธีแห่ขันหมากแต่อย่างใด และเวลา 09.00 น.จะเป็นพิธีบายศรีสู่ขวัญ พบบริเวณหน้าบ้านมีการประดับตกแต่งซุ้มดอกไม้ ป้ายงานและรูปถ่ายพรีเวดดิ้ง ของทั้งคู่ไว้อย่างสวยงาม ซึ่งทางเจ้าภาพได้ปิดประตูบ้านไว้และไม่อนุญาตให้สื่อเข้าทำข่าวหรือเก็บภาพแต่อย่างใด ขณะที่บรรยากาศรอบบ้านก็มีการเตรียมตั้งโต๊ะจีน 50 โต๊ะ และตั้งเวทีหมอลำซิ่งบริเวณหลังบ้าน

ทางด้านญาติๆ ก็มาร่วมงานไม่ขาดสาย และมีผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักมารอทำข่าวกันตั้งแต่เช้ามืดเป็นจำนวนมาก แต่ทุกคนต่างผิดหวัง เนื่องจากเจ้าภาพส่งตัวแทนออกมากันนักข่าวไม่ให้เข้าภายในบ้าน ซึ่งกำลังทำพิธีทางศาสนาพุทธและพิธีพราหมณ์บายศรีสู่ขวัญตามประเพณีโบราณของท้องถิ่น

คุณอชิรญา ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวแทนเจ้าภาพและคู่บ่าวสาว กล่าวว่า ต้องขออภัยด้วย เนื่องจากคู่บ่าวสาวต้องการความเป็นส่วนตัว ที่ผ่านมามีการโพสต์การแชร์เกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานของทั้งคู่ต่างๆ นานา มีถูกบ้าง ผิดบ้างก็ว่ากันไป ซึ่งเฟซบุ๊กถือว่าเป็นสื่อสาธารณะมีการโพสต์กันมากมายจริงบ้างไม่จริงบ้าง และไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของทั้งสองเท่าใดนัก

เราใช้ชีวิตของเราตามปกติ และใส่ใจทุกคอมเม้นท์ที่แอนตี้ ลุกลามไปเหมือนไฟไหม้ทุ่ง สิ่งที่เราอยากให้สังคมรับรู้ คือเราไม่อยากดัง การจัดงานวันนี้เกิดขึ้นจากความประสงค์ของผู้เป็นแม่ของนักธุรกิจหนุ่ม เพื่อทำบุญเลี้ยงพระในโอกาสสำคัญ และเป็นการจัดงานครบรอบวันเกิด ส.ต.ต.ธนเดช เท่านั้น

ส่วนอีกอย่างเรื่องการจัดงานกำลังเป็นที่ฮือฮาเพราะเป็นการแต่งงานของคนเพศเดียวกัว และยังเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการโพสต์ในโลกโซเชียลว่า มีเสี่ยใหญ่หอบเงินสิบล้าน พร้อมรถหรูมาแต่งงาน จนเป็นที่ฮือฮากัน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้มีสินสอดมากมายแต่อย่างใด เป็นการทำพิธีผูกข้อต่อแขน และดูแลกันตามความเหมาะสมเท่านั้น

สำหรับความรักของทั้งสองคนนั้น เป็นความรักของกลุ่มคนเพศที่ 3 ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง มีความชอบพอกัน จึงตกลงปลงใจที่จะแต่งงานอยู่กินดูแลกัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ แต่ก็อยากให้สังคมไทยมองเพศที่ 3 ในมุมที่ดีบ้าง เพราะคนทำสิ่งดีๆ และช่วยเหลือสังคมมีอยู่มากมาย



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงดาราการเลือกทรงผมผมทรงไหนดีโปรโมชั่นเอมมี่แม็กซิมทำจมูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก