ตู่ นพพล แพลนวางมือ..อำลาวงการ หลัง ปรียานุช ป่วยหนัก

อ่าน 11,556

ในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่อย่าง ริมฝั่งน้ำ ของค่ายเป่าจินจง ที่ได้หนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ มานั่งแท่นผู้กำกับ โดยมี คุณอาตู่ นพพล โกมารชุน ผู้จัดคนเก่ง ออกมาเผยว่าที่เลือกหนุ่มกัปตันมาทำงานนี้ เพราะเจ้าตัวยังติดพันกับงานละครเรื่องอื่นอยู่ ประจวบกับ กัปตัน ต้องการจะลองทำงานผกก.

ซึ่งนอกจากเรื่องงานนี้ อาตู่ยังเผยว่า ยังมี สาวเฟรซ อริศรา วงษ์ชาลี มาเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ และตนเองกำลังมองหาคลื่นลูกใหม่มารับช่วงต่อ และจะไปแสดงอย่างเดียวแล้ว เพราะอยากจะพักผ่อนบ้าง อีกทั้ง ภรรยาอย่าง คุณนุช ปรียานุช ปานประดับ ก็สุขภาพไม่ค่อยดี แพ้ฝุ่นอย่างรุนแรง ทำให้ต้องอยู่แต่ที่ จ.เชียงราย เพราะอากาศที่นั่นดีกว่า

คิดว่าอีกสัก 3 ปีนี้อาตู่จะหยุดกำกับ เพราะว่ามันเหนื่อย จะไปแสดงอย่างเดียวแล้ว มันเหนื่อยจริงๆ เหนื่อยงานบู๊นี่เหนื่อย แล้วต้องบู๊ต่างจังหวัดทั้งนั้น เลยอยากพักสักแป๊บแล้วเดี๋ยวประมาณ 3 ปีจะพยายามสนับสนุนเด็กใหม่ขึ้นมา

พี่นุชไม่สบาย ไออย่างหนักมา 3-4 เดือน แล้วแพ้ฝุ่นอย่างแรง ต้องไปพักฟื้นอยู่ที่เชียงราย เพราะอากาศจะดีกว่ากรุงเทพฯเยอะ และถ้ามีโอกาสเขาก็จะบินไปเยี่ยมเท่าที่จะทำได้

เราคุยกันทุกคืน เขาจะส่งรูป ส่งไลน์มาทุกวัน ว่าวันนี้อาการเป็นอย่างไรบ้าง เขาก็สนุก แล้วก็อยู่กับหมา อยู่กับธรรมชาติ ที่นั่นอากาศดีมากนพพลกล่าว

ที่มา siamdara.com



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นBunDoublebunhairการศึกษาUniqloทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก