สาวโวย "ไปรษณีย์เลี้ยงหมาหรอ?" หลังส่งEMS แต่กล่องพัสดุสภาพสุดเยิน แถมคนส่งพูดแบบนี้ !?

อ่าน 7,835

เชื่อว่าเพื่อนๆ ชาวเน็ตทั้งหลายคงจะเคยใช้บริการไปรษณีย์กันอย่างแน่นอน แต่ปัจจุบันนี้คงไม่มีใครใช้บริการส่งจดหมายกันแล้ว มีแต่ใช้ส่งพัสดุกันเสียส่วนใหญ่ ซึ่งบางคนก็ได้เลือกการส่งแบบ EMS เพื่อหวังว่าปลายทางนั้นจะได้รับของที่รวดเร็วขึ้น แต่ล่าสุดนี้ได้มีเพจดังออกมาโพสต์ถึงไปรษณีย์ไทย พร้อมกับรูปภาพกล่องพัสดุในสภาพพังยับเยิน บริเวณมุมกล่องมีร่องรอยเหมือนโดนสุนัขแทะ

โดยเพจดังได้ระบุว่า "เดี๋ยวนี้ปณ.ไทยเลี้ยงหมาในที่ทำงานแล้วค่ะควีน ฝากเตือนลูกเพจเวลาส่งของให้ระวังหมากัดพัสดุด้วยค่ะ กัดแม้แต่กันกระแทก มึงหิวไรมาคะลูก แถมถามคนรับว่ารับมั้ย ไม่รับตีกลับ ไม่ชี้แจงคนรับเลยว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วให้คนส่งฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายเอา โกรธจนร้องไห้เลย เค้าจะไปฟ้อง สคบ แงๆ บับเบิ้ลยังฉีก เลอะน้ำลายหมาเต็มเลย"

ซึ่งต่อมาได้มีทางเจ้าหน้าที่ของไปรษณีย์ได้เขาไปติดต่อกันทางผู้เสียหายแล้ว โดยผู้เสียหายได้ระบุว่า "#บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด ในลังมี #H2 #จอมเกบลู #SlowStep พิมพ์แรก แจ้งค่ะ ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ ปณ บุรีรัมย์ ได้เดินทาง ไปดูกล่องพัสดุ และชดใช้ค่าเสียหายแล้ว เต็มจำนวน แต่ว่า หญิงจะพยายามหาหนังสือเล่มเศษที่เสียหายไปให้คนรับแทนค่ะ คือสั่งของอยากไ้ดหนังสือ นะคะ อยากให้ #บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด ปรับปรุง กล่องบุบยับ เป็นรูไม่เสียใจเท่านี้ ค่ะ ขอบคุณ ควีน #แหม่มโพธิ์ดำ และ ไปรษณีย์ไทยที่ดำเนินเรื่องได้รวดเร็วฉับไวค่ะ

ดูกันชัดๆอีกที!!!

มีแต่น้ำลายหมา

ดำเนินเรื่องแล้ว

ถ้าไม่หมาก็ปอบแล้ว

ควรปรับปรุงได้แล้ว

สภาพของแต่ละคน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : แหม่มโพธิ์ดำ / Ying Rasapada



บทความแนะนำ


MicrosoftNokiaAndroidสิปาดันทะเลเซเลเบสใต้ทะเลดูดวงคาถาบูชาพระประจำวันเกิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก