"โจ๋ไทย" ทำสถิติโลก แอบขโมย จยย.ในห้องพัก "ย่านปทุมฯ" เร็วจนไม่น่าเชื่อ- มันทำยังไงต้องดู ! (คลิป)

อ่าน 1,276

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจิราภรณ์ ตะวงค์ อายุ 23 ปี ได้แจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ถูกขโมยหายไปทั้งหมด 3 คันนหอพักแห่งหนึ่งภายในซอยนครชัย ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เหตุเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นหอพัก พบ นางจิราภรณ์ ตะวงค์ อายุ 23 ปี น.ส.อรวรรณ น้ำทอง อายุ 27 ปี และน.ส.อำพร ลาวกาว อายุ 32 ปี ซึ่งเป็น 3 ผู้เสียหายที่ชี้ให้ดูจุดที่จอดรถไว้ใต้หอพักแล้วถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คน ปีนรั้วด้านหลังหอพักเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ 125 ไป 3 คันสภาพใหม่ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์สีขาวดำ, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดงดำ, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์สีแดง

ตรวจสอบวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชาย 3 คน ใช้เวลาเพียง 2 นาที ในลักรถจักรยานยนต์ 3 คันหมวกกันน็อก 2 ใบ และเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกับที่ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตกทม. อีกด้วย

นางจิราภรณ์ ตะวงค์ หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้ายและได้มีการนำคลิปกล้องวงจรปิดโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อให้ผู้ที่ทราบเบาะแสของคนร้าย ช่วยแจ้งเบาะแสเพื่อนำไปสู่การจับกุมต่อไป

ชมคลิปด้านล่าง โปรดรอสักครู่..



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวสุนารีราชสีมาเที่ยวต่างประเทศนักแสดงอุกกาบาตไดโนเสาร์มาเก๊าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก