หนุ่มน้ำใจงาม อาสาแปลงโฉมเจ้าตูบจากสภาพผ้าขี้ริ้ว ให้เหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง

อ่าน 5,511

โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวจากสมาชิกเฟซบุ๊ก เกรียงไกร ธาตวากร ซึ่งเป็นหนุ่มช่างตัดขนสุนัข ที่ทำงานจิตอาสาดูแลสุนัขจรจัดเป็นงานอดิเรกอยู่เสมอ โดยล่าสุด ได้เดินทางไปตัดขนให้สุนัขตัวหนึ่ง ซึ่งดูสภาพแล้วแทบไม่เหมือนสุนัข

โดยเขาได้ระบุเรื่องราวความประทับใจว่า ?ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน..ไม่จำเป็นต้องไปเกิดใหม่? ..ดีใจได้ช่วยเหลือตัดขนหมาให้ลุงคนนี้และเห็นคนใจดีออกเงินช่วยค่าทำหมันให้หมา.. ได้เห็นความรักของเค้าที่มีต่อหมาตัวนี้ขนาดโดนหมากัดตอนตัดขนเค้ายังกอดหมาของเค้าเลย.. ช่างไม่ลังเลที่จะช่วยเลยนะ.. ถึงจะจนแต่หมามันก็มีความสุขในแบบของมันนะมีบ้านอยู่มีเจ้าของมีข้าวมีน้ำกินทุกวัน..หมาตัวนี้ไม่มีเห็บหมัดสักตัวไม่เป็นโรคผิวหนัง แค่มีสภาพขนแบบนี้เท่านั้น

..ช่างยินดีเดินทางไปช่วยหมาสภาพแบบนี้นะ ถึงจะไม่ใช่หมาจรจัดแต่มีเจ้าของแบบนี้ ก็จะทำให้ แต่คนที่ติดต่อมาให้ช่วยเหลือก็ต้องเข้าใจด้วยช่างไม่ได้มีอาชีพทำงานจิตอาสา..แต่เปิดร้านทำมาหากินหาเงินใช้เหมือนท่านนั่นแหละครับ..งานจิตอาสาคือต้องเสียสละเวลายอมปิดร้านขาดรายได้เพื่อไปช่วยหมาที่ท่านขอมา..หมาต้องมีสภาพหนักจริงๆ หรือมีจำนวนมากๆ ที่ต้องตัดขน แบบนั้นช่างยินดีเดินทางไปตัดขนให้ ฟรีๆ ครับ..ความสามารถช่างทำได้แค่ช่วยตัดขนหมาให้ครับ ไม่ได้ทำไรมากกว่านี้นะ..ถ้าอยากให้ช่วยทักมาที่อินบล้อกผ่านทางเพจนี้ได้ครับ แล้วเรามาคุยกัน..ช่างอยู่ อ.เมืองศรีสะเกษ ครับ



บทความแนะนำ


แฟนแพทริคน้องหมูหยองค้าส่งข่าวบันเทิงค้าปลีกภาพยนตร์คอนโดมิเนียมสำเพ็งศูนย์การค้าเรื่องลับแก๊งขนฟูTheSecretPetsLifeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก