ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! "เอ พศิน" เล่าปาฏหาริย์เจอกับตัว เมื่อชายคนหนึ่ง ขอร้องให้วาดภาพ "พญานาค" จนเกิดเหตุการณ์สุดอัศจรรย์!

อ่าน 2,633

เอ พศิน อีก 1 ดาราหนุ่ม ที่เผยว่าตนเองมีความเชื่อและศรัทธาเกี่ยวกับ องค์พญานาค โดยมีประสบการณ์ที่ได้พบเจอกับตัวเอง ซึ่งได้มาเล่าถึงในวันนี้ว่า

เอ พศิน เผย พญานาค กับ เหตุบังเอิญในชีวิตของข้าพเจ้าเกิดขึ้นและเกี่ยวโยงกันอย่างน่าสนใจ ข้าพเจ้าไม่มีความรู้เรื่อง พญานาค มากนัก และ ไม่เคยเห็น พญานาค กับตาตัวเอง

ส่วนใหญ่เกิดจากการศึกษาโดยข้อมูลทางประวัติศาสตร์ เพื่อทำงานศิลปะที่เกี่ยวกับพุทธศิลป์ แต่หลายครั้งที่มีเหตุปัจจัยหลายประการ ที่ทำให้ได้สร้างทำ หลายสิ่งเพื่อบูชาศรัทธาธรรมใน พญานาคราช โดยไม่ได้เตรียมการไว้ก่อน อาทิ ออกแบบพระปางนาคปรก ,ซุ้มประตูปู่นาคาย่านาคี

แต่โดยส่วนตัวก็มีความเชื่อและศรัทธาอย่างไม่มีเหตุผล และ ปราศจากข้อสงสัย อย่างประหลาด เพราะมนุษย์ไม่ใช่ศูนย์กลางจักรวาล และ มีอีกมากที่มนุษย์ยังไปไม่ถึงความรู้แจ้งเห็นจริง

ภาพพญานาคที่วาดเอาไว้

นอกจากนี้ หมอดูยังเคยทัก ดาราหนุ่มว่า ชาติที่แล้ว เคยเกิดเป็นพญานาค อีกด้วย..ซึ่งเจ้าตัวก็เผยซ้ำว่า ตนเองเป็นคนที่กลัวสัตว์ปีกมาก

APASSIN ว่าด้วยศรัทธา? #พญานาค วันนี้รับองค์พญานาคเข้าสู่เคหะสถาน ของข้าพเจ้า หลังทำบุญวันพระ มีการบูชาตามพิธีที่สมควร เพื่อเสริมสิริมงคล หลังอธิษฐานจิต ก็ปรากฏท้องฟ้าสีวิจิตรอยู่เบื้องบน แล้ว ฝนก็เทลงมาอย่างหนัก ทำให้ต้องมีการเคลื่อนย้ายองค์ท่านเล็กน้อย ในทันที เหมือนให้โอกาสเราได้อาบน้ำฝนอย่างไม่เคยทำมาก่อน สาธุ ขออนุญาติ ถือว่าเป็นน้ำมนต์นะครับ

(ที่มา TSOOD.COM)



บทความแนะนำ


เพลงฟ.ฮีแลร์Ost.สายลมหนังสืออนาคตโทรศัพท์แทคภรัณยูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก