มาส่องชีวิตใหม่ของ "พิตบูลปาเกียว" สร้างวีรกรรมตั้งแต่วันแรก

อ่าน 13,307

จากกรณี เจ้าปาเกียว สุนัขสายพันธุ์อเมริกันพิทบูล เทอร์เรีย อายุ 2 ปี กัดเจ้าของได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเจ้าปาเกียวติดนิสัยหวงอาหาร เมื่อเจ้าของลูบหัวจึงคิดว่าจะแย่งอาหาร ทำให้แว้งกัด ซึ่งจากเหตุดังกล่าวทำให้เจ้าของเดิมไม่พร้อมจะรับปาเกียวไปเลี้ยง โดยเจ้าของใหม่พาเจ้าปาเกียวได้ไปอาศัยที่บ้าน จ.ราชบุรี แล้ว ซึ่งมีพื้นที่โล่งกว้าง มีกรงแยกเป็นสัดส่วน

ล่าสุดเฟซบุ๊ก Mango is a Dog : หมาแมงโก้ ได้อัพเดทชีวิตใหม่ของปาเกียวว่า ไปถึงบ้านไร่ก็เดินสำรวจไปทั่ว ตื่นเต้นกับทุกสิ่งรอบตัว และกลายเป็นที่รักของทุกคนไปแล้ว

"ปาเกียว ณ บ้านไร่ราชบุรี สำรวจพื้นที่ ตื่นเต้นกับทุกสิ่ง เจอที่กว้างๆ เจอควาย เจอห่าน เจอไก่ เจอนก ทุกอย่างตื่นตาตื่นใจและสัตว์ทุกชนิดปาเกียวไม่เคยรู้จัก เจอควายก็อย่างที่เห็นจะวิ่งเข้าใส่จนควายมองแบบงงๆ นี่แกรรรร ทำอาร๊ายยยย

ปาเกียวน่ารัก ใครๆก็รักปาเกียว ไปถึงวันเดียวทุกคนที่บ้านก็รักปาเกียวกันหมดแล้ว อ้อ...สร้างวีรกรรมแล้วด้วย ตีหน้าเศร้าหลอกกินหมูปิ้งจากคุณยายไป 10 ไม้!!! ข้าวตัวเองอาหารตัวเองไม่ยอมกินแต่หลอกยายกินหมูปิ้ง จ้าาาาาา หลอกกินหมูปิ้งจนหมด หมาตัวอื่นอดกินจ้า"

ขอขอบคุณภาพ : Nueng Dogbehaviorist



บทความแนะนำ


ภูเขาไฟเที่ยวญี่ปุ่นหุบเขาผู้ชายฮาโกเน่้ความรักพม่าข่าวล่าสุดผู้หญิงบ่อน้ำพุร้อนเซ็กส์เคเอฟซีเมียนมาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก