เอ็มม่า วัตสัน แย้มไอเดีย Beauty and the Beast ภาคต่อ

อ่าน 6,124

เอ็มม่า วัตสัน ออกมาเปิดเผยว่าอยากให้ทำภาคต่อ Beauty and the Beast พร้อมยังกล่าวแย้ม ๆ ถึงบทบาทในอนาคตของ เบลล์ ที่ตัวเองอยากให้เป็น งานนี้แฟน ๆ จะมีลุ้นไหมนะ ?

ภาพยนตร์เรื่อง Beauty and Beast หรือ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ฉบับคนแสดงนั้น นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งในแง่ของรายได้และคำวิจารณ์ที่ดี ตอนนี้แฟน ๆ ที่หลงรักในเทพนิยายดิสนีย์อันสุดแสนโรแมนติกเรื่องนี้ต้องเตรียมรอลุ้นกันแล้ว เพราะสาวเอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) เจ้าของบทบาท โฉมงาม เบลล์ เผยว่าอยากให้มีภาคต่อ และเจ้าตัวก็จะยินดีมากถ้าเล่นบทนี้อีกครั้ง

จากรายงานของเว็บไซต์ Digital Spy ระบุว่า นักแสดงสาวชาวอังกฤษวัย 26 ปีคนนี้เปิดเผยว่า ภาคต่อของภาพยนตร์ โฉมงามกับเจ้าชายอสูรนั้นมีความเป็นไปได้ โดยผู้สร้างจากดิสนีย์อาจจะใช้นิสัยความรักการอ่านของเบลล์ มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างพล็อตเรื่องก็เป็นได้

"ฉันอยากให้มีการทำภาคต่อมากเลยค่ะ ฉันคิดเกี่ยวกับเบลล์มาตลอดเลยนะว่า เธอน่าจะไปเป็นครู อาจจะเปิดห้องสมุดในปราสาทให้คนเข้ามาอ่าน มันน่าจะเป็นอย่างนั้นนะคะ" สาวเอ็มม่า เผยถึงแนวคิดของเธอ

แนวคิดของสาวเอ็มม่ามันดูเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้จริง ๆ เพราะโฉมงามเบลล์กับเจ้าชาย (ที่ไม่ได้เป็นอสูรอีกต่อไปแล้ว) ก็ได้ครองรักกัน ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข แล้วอนาคตข้างหน้าของพวกเขาล่ะ แน่นอนว่ามันน่าสนใจ และดิสนีย์ก็น่าจะหาทางคิดพล็อตต่อไปได้ไม่ยาก อีกทั้งถ้าสร้างไปยังไงก็น่าจะคุ้มทุนแน่ ๆ เพราะ Beauty and the Beast ฉบับนี้ สามารถกวาดรายได้อย่างมหาศาลไปมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 3.45 หมื่นล้านบาทเลยทีเดียว นับว่าเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง (ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น) ที่ทำรายได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างมา

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทางดิสนีย์ยังไม่ได้มีแผนว่าจะทำภาคต่อ แต่ในอนาคตข้างหน้าอาจจะมีลุ้นก็เป็นได้ และถึงแม้ว่าจะยังไม่มีแผนสร้างจริงจัง แต่แฟน ๆ Beauty and the Beast น่าจะปูเสื่อเตรียมรอชมกันแล้วอย่างแน่นอน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Beauty and the Beast



บทความแนะนำ


เซ็กส์ความรักความงามอาหารมีประโยชน์ผู้หญิงข้าวเหนียวดำแบนเดอรัสแอนโตนิโอเหมืองชิลีผู้ชายผิวสวยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก