สุดซึ้ง!! แม่ชาวไทย บุกไปหัวหิน รับลูก 3 คน กลับคืนสู่อ้อมกอดอีกครั้ง หลังถูกพ่อของเด็กขโมยไป 3 เดือนเต็ม !

อ่าน 2,743

จากกรณีนางสาวบุษรา ปิติวงศ์ อายุ 32 ปี กับนางสาวอุไรวรรณ โคศรี อายุ 29 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.นิวัฒน์ เพ็งแคน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยาให้ตามหาลูกครึ่งไทนอเมริกา 3 คน ที่ถูกนาย David Tomberlin พ่อของเด็กไปเอาเด็กทั้ง 3 คน มาอยู่กับนางสาวเกสรี วิระนาวิน อายุ 20 ปี ที่พัทยา จนทางร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยาออกหมายจับ และสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.( 12 พ.ค.) หลังจาก นางสาวบุษรา ปิติวงศ์ และ นางสาวอุไรวรรณ โคศรี เดินทางไปรับลูกทั้ง 3 คนที่ อ.หัวหิน และได้เดินทางกลับมาเมืองพัทยาด้วยเรือเฟอร์รี่รอยัลวันออกจากหัวหินประมาณ 13.00 น.และถึงท่าเทียบเรือแกลมบาลีฮายประมาณ 15.00 น.

โดย นางสาวบุษรา ปิติวงศ์ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวหลังจากได้ลูกกลับคืนมาว่าดีใจมากๆที่ได้ลูกกลับคืนมา ส่วนด้านคดีก็ให้เป็นไปตามกฏหมาย วันนี้คงนอนที่เมืองพัทยาก่อน 1 คืน จากนั้นก็จะเดินทางกลับเชียงใหม่ และจะเอาลูกไปอยู่ที่เชียงใหม่ก่อน หลังจากไม่ได้เจอกัน 3 เดือน

ส่วน ตัวนางสาวเกสรี วิระนาวิน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวกลับมาทางรถยนต์และจะแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ เวลาประมาณ 9.00 น.



บทความแนะนำ


ความสวยความงามความรักผู้หญิงผู้ชายน้ำตกปิตุ๊โกรน้ำตกรูปหัวใจเปโต๊ะลอซูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก