สะเทือนใจ! ทำร้ายจิตใจคนรักสุนัข ช้ำใจตูบถูกวางยานอนน้ำตาไหลน่าเวทนา !

อ่าน 7,207

โลกโซเชียลออกมาทำการแชร์คลิปสุดสะเทือนใจอย่างมาก เมื่อสุนัขตัวหนึ่งถูกคนใจร้ายเข้าวางยาเบื่อหวังฆ่าให้ตาย กำลังนอนหายใจรวยรินทั้งยังมีน้ำตาไหล เหมือนรู้ได้ว่านี่จะเป็นช่วงสุดท้ายของชีวิตตนเอง

ทางโลกออนไลน์ในขระนี้นั้นได้พากันแชร์คลิปวิดีโอพร้อมทั้งภาพสุดสลดสะเทือนใจเป็นอย่างมากยิ่งคนที่รักสุนัขแล้วนั้นเมื่อเห็นคลิปดังกล่าวแล้วถึงกับต้องน้ำตาไหลออกมาด้วยความสงสารอย่างแน่นอน โดยที่คลิปดังกล่าวนั้นเป็นภาพเหตุการณ์ของสุนัขเคราะห์ร้ายตัวหนึ่งซึ่งมันได้ถูกคนใจร้ายนั้นเข้าวางยาเบื่อเพื่อต้องการให้ตาย ซึ่งทำได้แค่นอนแน่นิ่งและหายใจรวยรินเท่านั้นซึ่งเป็นภาพสุดน่าเวทนา และมันเป็นภาพที่บีบหัวใจหลายๆคนอย่างสุด ๆ นั่นก็คือ เจ้าตูบตัวดังกล่าวนั้นมันมีน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาที่สุดเศร้ามากมาย ราวกับรู้ตัวแล้วว่านี่คงเป็นช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตแล้ว

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นยังเมืองเมราอูเก จังหวัดปาปัว ยังประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Achy Wijaya ซึ่งเป็นผู้นำคลิปวิดีโอพร้อมทั้งภาพดังกล่าวนั้นมาเพื่อโพสต์ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2560

ทั้งยังมีคำอธิบายอีกว่า ช่วงเวลานี้ที่บริเวณดังกล่าวนั้นได้มีโจรที่ระบาด และให้ระวังกันเอาไว้ โดยที่เมื่อกลางดึกของ2-3 วันก่อน มีคนแปลกหน้ามาที่ประตูบ้านแต่ว่าสุนัขของพวกเขานั้นเห่าไล่ไปได้นั่นเอง จนกระทั่งเช้ามานั้นพบว่าสุนัขของพวกเขานั้นถูกวางยาเบื่อ เห็นดังนั้นจึงได้เข้าช่วยเหลือแต่อาการของมันก็ไม่ดีขึ้นแต่อย่างใด จึงได้รีบนำมันนั้นไปหาสัตวแพทย์ แต่เป็นโชคร้ายที่วันดังกล่าวนั้นเป็นวันอาทิตย์ซึ่งคลินิกสัตว์ที่อยู่ใกล้นั้นปิด และสุดท้ายนั้นเจ้าตูบตัวดังกล่าวมันก็ไม่รอด

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นจำนวนมากกว่า 4.5 หมื่นครั้ง แล้วนั้นหลายคนอไม่ได้ที่จะน้ำตาไหลซึ่งก็มีคนจำนวนไม่น้อยนักที่วิพากษ์วิจารณ์ใรนเรื่องดังกล่าวถึงคนที่ใจร้ายทำเช่นนี้ได้ลง

แหล่งที่มา : kapookผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


สาวเซ็กซี่สมาร์ทโฟนเทคโนโลยีAppleWatchsmartphoneนักแสดงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก