ลืมกระเป๋าหลุยส์ มีทรัพย์สิน 8 แสนบนกระโปรงรถ ทำหล่นหายแต่ได้คืนครบ

อ่าน 10,084

สาวใหญ่จะไปส่งหลาน ทำกระเป๋าหลุยส์ซึ่งภายในมีทรัพย์สินกว่า 8 แสน เอาไว้กระโปรงท้ายรถ ขับออกไปร่วงหล่นหาย โชคดีคนเก็บกระเป๋าได้ มีคุณธรรม ส่งกระเป๋าและทรัพย์สินทั้งหมดคืนเจ้าของ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.ชลบุรี นางประภัสสร อายุ 55 ปี ชาว จ.ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข ว่า ในช่วงเช้าของวันที่ 5 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา ตนเองได้ขับรถยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีขาว จะออกไปส่งหลานไปทำธุระ

และก่อนออกจากบ้าน ตนเองได้ลืมกระเป๋าหลุยส์ ภายในมีทรัพย์สินอยู่ประมาณ 8 แสนบาท วางไว้บนกระโปรงหลังรถ และได้ขับรถออกไปตามถนนอ่างศิลา ? บางแสน เข้าไปในซอยหมู่บ้านสแกนดิเนเวีย และไม่ทราบว่ากระเป๋าร่วงหล่น ณ จุดใด

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง ก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรถของผู้เสียหายขับรถไปตามถนนสายดังกล่าว และบริเวณด้านหลังกระโปรงหลัง กระเป๋ายังอยู่หลังรถ และห่างออกไปประมาณ 3 กิโลเมตรก็ไม่พบกระเป๋าแล้ว จึงแยกย้ายสอบถาม

จนกระทั่งพบว่ามีพลเมืองดีคือ น.ส.รัศมี อายุ 34 ปี เก็บกระเป๋าดังกล่าวได้ และกำลังจะเอาไปส่งคืนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจพอดี โดยภายในมีทองรูปพรรณหนัก 25 บาท, เงินสด 40,000 บาท, เงินสกุลปอนด์ มูลค่า 10,000 บาท, แหวนเพชร 1 วง มูลค่าทรัพย์สินประมาณ 800,000 บาท ส่งคืนให้กับเจ้าของได้ตรวจสอบ ของอยู่ครบ

ทางนางประภัสสร ผู้เสียหายกล่าวด้วยน้ำตา ด้วยความดีใจที่ยังมีพลเมืองดี เก็บกระเป๋าส่งคืน โดยกล่าวว่า กระเป๋าดังกล่าวเป็นของหลาน ตนเองถือออกมา และเผลอไปวางกระเป๋าเอาไว้บนกระโปรงรถด้านท้าย และก็รีบขับรถออกไปส่งหลาน พอมารู้อีกครั้งถึงกับตกใจสุดขีดเมื่อรู้ว่ากระเป๋าหายไป จึงรีบเข้าแจ้งความ และโชคดีที่ได้กระเป๋าคืน



บทความแนะนำ


การแต่งงานTimeBabyCentral/ZENผู้ชายโปรโมชั่นComcastความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก