พลอย พลอยพรรณ คุณแม่สุดแกร่ง ลุยงานเลี้ยงลูก ยอมเหนื่อยแต่แฮปปี้ พูดถึง ปีเตอร์ ว่า?

อ่าน 1,115

พลอย พลอยพรรณ เผยชีวิตยังต้องขยันทำงานเหมือนเดิม ตอนนี้ลุยธุรกิจร้านอาหาร ฟุ้งกำลังไปได้สวย ยอมเหนื่อยแต่มีความสุขดี ด้านลูกๆ ตอนนี้ป่วยอยู่ ติดกันไปมา ส่วน ปีเตอร์ น่าจะยังไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะตนไม่ได้บอก เขาจะเข้ามาในวันที่บ้าง บางทีเราต้องการความช่วยเหลือ ส่วนเรื่องเวลาที่เขาให้กับลูก ตนพยายามทำอะไรหลายๆ เหมือนเดิม โดยหลักๆ จะเป็นฝั่งเราที่ดูแล โวไม่ได้จะทำให้ฝ่ายชายเข้ามามีบทบาทสำคัญ หวั่นหากหายไปอีกระบบจะรวนส่งผลกระทบให้ลูกอีก ส่วนตัวให้อีกฝ่ายเป็นคนจัดเวลาเองว่าจะมาเจอลูกตอนไหน เพราะมันเป็นเรื่องของใจ หากคิดถึงลูกก็มา บ้านนี้ยังเป็นบ้านของเรา เอาที่เขาสบายใจ

หลังจาก ปีเตอร์ ขอปรับตัวหันมาดูแลลูกมากขึ้น บอกส่วนตัวก็เฉยๆ เพราะมันเป็นหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ไม่กลัวว่าใจอ่อนอีก แค่เรื่องลูกก็พอแล้ว เขาก็มีชีวิตของเขา

เรื่องค่าใช้จ่าย ตนก็ยังเป็นคนรับผิดชอบอยู่ โอดน่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะลูกก็เริ่มโต เลยต้องรีบเก็บตังไว้ ไม่ใช่แค่ใช่เดือนต่อเดือน โบ้ยถามอีกฝ่ายเรื่องช่วยเหลือ ถือว่ายังดูแลตัวเองอยู่ เพราะหลักของบ้านตอนนี้ก็เป็นตน

คนมองเราใจแข็งมาก โวอย่าเรียกแบบนั้นเลย เรียกว่าตอนนี้เรามีหน้าที่การงานและชีวิตที่มั่นคงมากขึ้นแล้ว ไม่อยากเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในปัญหาและความเสี่ยงในชีวิตอีก เราสองคนไม่มีการพูดเรื่องส่วนตัวนอกจากเรื่องลูก

Cr. IG: purploy



บทความแนะนำ


iDeviceเทคโนโลยีX-Menพลิกคดีล่าลวงโลกMcCallCateTheTrialsภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก