เผยความลับ Mark Zuckerberg "ทำไมผมจึงใส่เสื้อสีเทาแบบเดิมทุกวัน"

อ่าน 9,270

เผยความลับ Mark Zuckerberg "ทำไมผมจึงใส่เสื้อสีเทาแบบเดิมทุกวัน" นี่คือคำตอบที่ชาวเน็ตอยากรู้?.

ต้องยอมรับเลยว่านี่เป็นยุคที่เฟซบุ๊กทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุดจริงๆ และหนึ่งในผู้ผลักดันความสำเร็จนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากอาเฮีย Mark Zuckerberg!!!

แต่หนึ่งในภาพติดตาที่หลายคนสงสัยไม่น้อยคือ "ทำไมพี่แกต้องใส่เสื้อสีเทาตลอดเวลา??" ซึ่งนี่เป็นข้อสังเกตเล็กๆ ที่คนคาใจคนทั้งโลกมานานแล้ว เพราะไม่ว่าอาเฮียจะไปโผล่ที่มุมไหนของโลก เสื้อสีเทาตัวเดิมก็จะปรากฏทุกที่

ฉะนั้น Mark Zuckerberg จึงจัดสัมมะนาเปิดใจซะเลยเพื่อตอบทุกคำถามเกี่ยวกับตัวเค้า และในที่สุดเขาก็ยอมปริปากบอกความลับว่า "ทำไมเขาจึงสวมเสื้อสีเทาตัวนี้ทุกวัน"

โดยอาเฮีย Mark Zuckerberg เผยว่า?"ผมอยากทำให้ชีวิตเรียบง่ายที่สุด ฉะนั้นผมต้องจึงต้องลดเรื่องที่ใช้เวลาตัดสินใจให้เหลือน้อยที่สุด ซึ่งสำหรับผมการเลือกเสื้อผ้ามันกินพลังงานมากนะ เพราะเราต้องคอยคิดตลอดเวลาว่าจะใส่ตัวไหน?และแน่นอนว่าผมไม่อยากเสียเวลาไปกับสิ่งเล็กน้อยเหล่านี้"

นอกจากนี้ Mark Zuckerberg ยังบอกอีกว่าแม้แต่ผู้ก่อตั้ง Apple อย่าง Steve Jobs ไปจนถึงอดีตประธานาธิบดี Barack Obama ก็มีแนวคิดแบบเดียวกันด้วย

แถมครั้งหนึ่ง Steve Jobs ก็เคยมีความคิดถึงขั้นที่ว่าอยากจะให้พนักงาน Apple ทุกคนใส่ชุดแบบเดียวกัน

ส่วนนี่คือหลักฐานที่ยืนยันว่าพี่แกใส่เสื้อแบบเดิมทุกวันจริงๆ

แม้แต่ตอนคุยงานกับ Jay Y. Lee ผู้บริหาร Samsung พี่ Mark Zuckerberg ก็ยังคงใส่ชุดเดิม

ชุดอยู่บ้านชิวๆ ก็ชุดเดิม

ไปงานปาร์ตี้ ก็ยังชุดเดิม เสื้อยืดสีเทา

แต่!! เรื่องการแต่งกายก็ต้องมีข้อยกเว้นบ้าง และนี่คือวันที่เฮีย Mark ไม่ได้ใส่เสื้อสีเทา นั่นก็คือวันถ่ายภาพแต่งงานนั่นเอง (ถ้าขืนใส่เสื้อสีเทาอาจจะหัวแตกได้)

แต่สุดท้ายแล้วทุกคนล้วนมีปรัชญาชีวิตไม่เหมือนกัน สำหรับบางคนที่ชอบแต่งตัวก็คงทำแบบพี่ Mark ไม่ไหว เพราะคงรู้สึกเบื่อกับสีเดิมๆ เป็นแน่ 555+



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นมินเนี่ยนเฟรนช์ฟรายส์แมคโดนัลด์เรื่องเพศเรื่องของเซ็กส์อวัยวะเพศRobinsonAllKidsAboutทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก