เป้ ไฮ-ร็อก ปิดประตูชีวิตรัก เลิกกับ ษา วรรณษา 10 ปี ไม่ขอมีใคร เข็ดขยาดชีวิตคู่

อ่าน 8,333

เป้ ไฮ-ร็อก โบกมือลาชีวิตคู่ ตอนนี้อยู่ตัวคนเดียว 10 ปี ไม่ขอมีใครใหม่ ยอมรับชีวิตคู่มันเหนื่อย ส่วนกับอดีตภรรยายังเป็นเพื่อนกัน

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม เป้ ไฮ-ร็อก ได้เลิกรากับอดีตภรรยา ษา วรรณษา มากว่า 10 ปี เจ้าตัวก็เหมือนจะหายหน้าหายตาไปจากวงการ จนล่าสุด (12 พฤษภาคม 2560) เป้ ไฮ-ร็อก ก็ได้มาร่วมงานบวงสรวงละครบ่วงนาคราช และเจ้าตัวก็ยอมรับว่าตอนนี้ ตนยังไม่มีใคร ครองชีวิตโสดมานาน

ทั้งนี้ เป้ เผยว่า ตั้งแต่ที่ตนเลิกกับษามา 10 ปี ตนก็ไม่มีใครใหม่ ตนอยู่คนเดียวมาโดยตลอด ตนอายุมากขึ้น แล้วก็ยิ่งรู้สึกรักสันโดษ ขนาดมีเพื่อนมานอนที่บ้านยังไม่ชินเลย ตนเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงด้วย

เมื่อถามว่ามีสาว ๆ เข้าหาบ้างไหม เป้ บอกว่า ตนมีสาว ๆ มาคุยบ้าง แต่คุยกันเป็นเพื่อน ไม่คิดที่จะมีใครใหม่ ถ้าเขาไม่เข้าใจเรา และตนก็ไม่ชอบเอาใจใคร ตนไม่ได้คาดหวังเรื่องความรัก และเป็นคนหาแฟนยาก อยู่อย่างนี้ก็มีอิสระดี ตนเคยมีครอบครัวและไม่ประสบความสำเร็จ และรู้สึกว่ามันเหนื่อย หากจะแต่งงานใหม่ไม่เอาดีกว่า เพราะไม่รู้ว่าแต่งแล้วจะเหมือนเดิมไหม เข็ดแล้วชีวิคคู่

ส่วนน้องเซย์เดย์นั้น ตนเพิ่งเจอกับน้องเมื่อ 2-3 เดือน สำหรับตนและษานั้นเรายังเป็นเพื่อนกัน พูดคุยกันปกติ ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูเราไม่ได้ตกลงอะไร แต่ถ้ามีปัญหาตนพร้อมช่วยเต็มที่ แต่ทางษาเองก็ไม่ได้มาขอ

ภาพจาก เฟ๊ซบุก Pe Hirock, Wannasa Thongwiset



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นฮันนีมูนที่ลาสเวกัสดูดวงเกาะมัลดีฟส์ที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศดูดวงความรักธนาคารกรุงเทพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก