แชร์วนไป!! เรื่องราวของตำรวจดีๆที่คู่ควรแก่การยกย่อง

อ่าน 6,463

แชร์วนไป!!!! เรื่องราวของตำรวจดีๆที่คู่ควรแก่การยกย่อง

ชาวเน็ตแห่แชร์สนั่นโซเชียล เรื่องราวของตำรวจท่านหนึ่ง เป็นตำรวจจราจรหลังสวน เมืองชุมพร ที่เก็บเงินเปอร์เซ็นต์ค่าปรับจากใบสั่งนำมาช่วยเหลือผู้ยากไร้-คนด้อยโอกาส โดยบอกเหตุผลที่ทำเช่นนี้ว่า เป็นเงินแผ่นดินที่ต้องคืนให้กับประชาชน ที่ผ่านมาเคยซ่อมถนนชำรุด-ส่งเด็กเรียนหนังสือ-ช่วยคนเร่ร่อน แถมทำงานอย่างมีเหตุมีผล ผิดเตือน-ไม่ฟังจับ ด.ต.สุนันท์ฯ หรือ ?จ่านันท์? ปัจจุบันอายุ 44 ปี เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้ารับราชการตำรวจเมื่อปี 2541 และย้ายมาอยู่ที่ สภ.หลังสวน เมื่อปี 2544 ซึ่งได้รับการชื่นชมจากผู้บังคับบัญชาและได้รับเกียรติบัตรมามากมาย เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2558 ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่นประจำปี 2558 โดย ด.ต.สุนันท์ฯ

ด.ต.สุรนันท์ กล่าวว่า เป็นตำรวจต้องช่วยเหลือชาวบ้าน โดยเฉพาะชาวบ้านที่ตกทุกข์ได้ยาก ก็ช่วยเหลือมาตลอด และไม่ได้คิดว่าเป็นการสร้างภาพ ไม่ได้ต้องการมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็อยากเห็นข่าวของตำรวจในทางที่ดี เพราะเห็นแต่ข่าวของตำรวจที่ไม่ดีมาตลอด ส่วนชายชราที่สติไม่ดี ก็เข้าไปพูดคุยซึ่งก็คุยรู้เรื่อง แต่สังเกตกลิ่นตัวแรงมาก จึงได้ช่วยอาบน้ำให้ และซื้อข้าวให้กิน แล้วชายคนดังกล่าวก็เดินหายไป

นี่หละครับตํารวจนํ้าดีอีกคนหนึ่งของเมืองไทยเรา ทางสํานักข่าวอัพยิ้มของเราขอเป็นกําลังใจให้กับข้าราชการนํ้าดีทุกๆ ท่านด้วยนะครับ



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีเลสเบี้ยนผู้หญิงLust:คาฮีEmpireปรารถนาโค่นบัลลังก์MinecraftWindowsความรักผู้ชายภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก