แห่ซื้อเลขเด็ดงวดนี้ เต่าประหลาดกระดองเหลืองทอง คล้ายฐานพระสมเด็จ

อ่าน 11,382

รายข่าววันนี้ 14 พฤษภาคม 2560 ระบุว่าได้รับแจ้งจากทางชาวบ้าน ตำบลวังหิน อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ มีชาวบ้านไปเจอเต่าลักษณะที่แปลกประหลาด ไม่เหมือนกับเต่าทั่วไปที่เคยเห็น นอกจากนี้บริเวณกระดองเต่ายังมีสีเหลืองทองแซมดำ เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 5 บ้านวังพลับ ตำบลวังหิน อำเภอวังโป่ง

....เจอนางหนูชิด ทองมี อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นผู้เจอเต่าทองคนแรก เล่าว่า ในช่วงนี้ฝนตกบ่อย ตนเองจึงออกไปทุ่งนา ที่อยู่ห่างจากบริเวณบ้าน ประมาณ 1 กิโลเมตร ที่เตรียมไถและหว่านข้าว ตนกำลังเดินอยู่สังเกตเห็นมีบางอย่างผิดปกติ มีลักษณะเดินต้วมเตี้ยมอยู่กลางทุ่งนา ตนมองไกลๆเห็นเป็นเต่ามีลักษณะแปลกประหลาด กระดองเป็นสีเหลืองทอง แต่มีลวดลายคล้ายกับฐานพระสมเด็จ จึงจับกลับบ้าน และล้างทำความสะอาดเต่าดังกล่าว มีความยาวของกระดองได้ 25 เซนติเมตร ความกว้าง 14 เซนติเมตร และน้ำหนักตัว 1.8 กิโลกรัม

....ตนจะเลี้ยงไว้เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัว และตั้งชื่อให้เต่าตัวนี้ว่า ?เจ้าแม่เต่าทอง" ทั้งนี้เพื่อนบ้านที่รู้ข่าวต่างพากันแห่มาดูอย่างไม่ขาดสาย เหล่าบรรดาเซียนหวย ไม่พลาด นำดอกไม้ธูปเทียนมาขอโชคลาภ และนำแป้งลูบเบาๆบริเวณกระดองเต่าสีทอง ยังใช้โทรศัพท์มือถือส่องหาเลขเด็ดงวดนี้ หวังจะนำไปเสี่ยงดวงงวดนี้กัน??



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดเบนแอฟเฟล็คไวรัสเมอร์สโรคเมอร์สสวนหลังบ้านปิ้งย่างซีฟู้ดseafoodสไนเดอร์WonderWomanทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก