แทบช็อก! "หมีดำยักษ์" ปีนบุกถึงบ้าน! นึกว่าหวังทำร้าย ก่อนรู้สาเหตุทำเอาอดหัวเราะไม่ได้!?

อ่าน 8,922

เมื่อไม่นานมานี้สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยภาพพร้อมรายงานชวนสะดุ้ง เป็นภาพของหมีดำขนาดใหญ่ตัวหนึ่งมายืนเกาะอยู่ที่ประตูกระจก แต่ไม่สามารถเข้าไปข้างในบ้านได้

โดยจากรายงานระบุว่า สาเหตุมาจากเจ้าของบ้านไม่ยอมชวนมันกินขนมบราวนี่ที่อยู่ด้านใน พอมันได้กลิ่นอันหอมหวนก็เลยเกาะประตูตามภาพที่เห็น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองเอวอน ของรัฐคอนเนตทิคัต สหรัฐฯ โดยบิล เบลฟิยอร์ เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เป็นผู้ถ่ายภาพชอตดังกล่าวไว้ได้ พร้อมกับแคปชั่นว่า "ประสบการณ์ชวนน่ากลัว" โดยเขาเผยว่า แม้หมีตัวนี้จะดูน่ารักที่มันเกาะประตูอยู่เช่นนั้น แต่มันกำลังโกรธที่ไม่ได้กินขนม มันพยายามจะบุกเข้ามาในบ้าน และมันไม่กลัวทั้งเสียงดัง เสียงร้องตะโกน หรือตบบานประตูไล่แต่อย่างใด

ด้านเจ้าของบ้านต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจัดการ แต่เมื่อทางตำรวจมาถึง มันก็หันเหความสนใจในขนมหวาน และจากไปแล้ว ขณะที่ด้านสำนักงานเพื่อการปกป้องสิ่งแวดล้อมและพลังงาน (DEEP) ของรัฐคอนเนตทิคัต แนะนำผู้อยู่อาศัยละแวกนั้นว่า ควรลดการเผชิญหน้ากับหมีดำให้มากที่สุด ซึ่งในปัจจุบันมีประชากรหมีดำเพิ่มขึ้นมาก ต้องไม่ให้อาหารสัตว์ป่าไม่ว่าจะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม เพราะไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหารบกวนตามมามากขึ้น



บทความแนะนำ


เลือดออกเบื่ออาหารโรคมะเร็งปากมดทำบุญเอมี่เพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีกเอมี่อวดตั๋วทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก