แลกด้วยชีวิต! เจ้าสาวยอมให้ "จุดไฟ" ที่ชุดแต่งงาน เพื่อถ่ายพรีเวดดิ้ง และนี่คือผลงานที่ได้..!?

อ่าน 8,304

กำลังได้รับความสนใจพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกสังคมออนไลน์ ต่อกรณีคลิปวีดีโอเผยภาพการถ่ายทำพรีเวดดิ้งสุดหวาดเสียว แหวกแนว ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

โดยในคลิปวีดีโอดังกล่าว ทีมงานได้ให้ผู้เป็นเจ้าใจกล้าสวมชุดวิวาห์สีขาวฟูฟ่อง ไปยืนโพสท่าสวย ๆ ก่อนที่จะนำไฟมาจุดตรงบริเวณชายกระโปรงของเจ้าสาวรายนี้

เพื่อให้ได้ภาพพรีเวดดิ้งที่ออกมาแปลก และสวยงามสมจริงสุด ๆ ซึ่งในคลิปวีดีโอจะเห็นว่าทันทีที่ทีมงานจุดไฟลงไป เปลวไฟได้ลุกพรึบขึ้น และลุกลามชุดเจ้าสาวจากชายกระโปรงลามขึ้นมาถึงแผ่นหลัง อย่างรวดเร็ว ทำเอาทีมงานต้องวิ่งคว้าถังดับเพลิงที่เตรียมเอาไว้มาฉีดดับไฟให้ว่าที่เจ้าสาวทันที และแม้จะสามารถดับไฟได้อย่างทันท่วงที

อย่างไรก็ตามคลิปวีดีโอพรีเวดดิ้งสุดประหลาดนี้ก็ได้สร้างความหวาดเสียวไปทั่วโลกโซเชียลฯ ที่ส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้าดับไฟไม่ทันขึ้นมาจะเกิดอะไรขึ้น พร้อมกับแนะนำว่าโลกเราปัจจุบันนี้ มีเทคนิคโฟโตช้อป และกราฟฟิคดีไซน์แล้ว ไม่น่าจะถึงกับต้องลงทุนเสี่ยงตายขนาดนี้

โคตรทุ่มทุนสร้าง

ชมคลิป..

และนี่คือผลงานที่เกิดขึ้น!



บทความแนะนำ


เสียชีวิตโปรโมชั่นพิธีกรรมไสยศาสตร์เพื่อนร่วมชั้นโรงเรียนมัธยมคดีฆาตกรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก