พลอย พลอยพรรณ เนื้อหอมแรง ยอมรับหนุ่มอาหรับแจกนามบัตร ตามจีบรัว ๆ

อ่าน 5,238

พลอย เนื้อหอม หนุ่มอาหรับตามขายขนมจีบ ด้านสัมพันธ์กับปีเตอร์ อดีตสามี สถานการณ์ตอนนี้ดีขึ้นมาก ยันไม่ขอเสี่ยงรีเทิร์นรัก

หลังจากพลอย พลอยพรรณ ผ่านมรสุมเรื่องราวชีวิตคู่มาได้พักใหญ่ ช่วงนี้ก็เลยดูเหมือนเจ้าตัวจะเนื้อหอม เพราะมีข่าวแว่วมาว่า มีหนุ่มอาหรับตามขายขนมจีบอยู่ จะเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าไปฟังสัมภาษณ์จากปากเจ้าตัวกัน

ล่าสุด (12 พฤษภาคม 2560 ) สาวพลอย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จริง ๆ ตอนนี้ไม่มีใครเลย ตนงงเหมือนกันไม่มีคนมาจีบ แต่ก็แอบเล่าขำ ๆ ให้ฟังว่าถูกผู้ชายแจกนามบัตร แต่ส่วนใหญ่เป็นพวกอาหรับ ซึ่งตนคิดว่ายังไม่ใช่ ชอบหนุ่มไทยมากกว่า ตนมองชีวิตทุกวันนี้เน้นเรื่องครอบครัว เรื่องลูก เป็นหลัก และอยากให้ชีวิตมั่นคงก่อน ตนไม่อยากให้มีเรื่องปวดหัวเข้ามากวนใจอีก พร้อมบอกว่า ตนลืมโมเมนต์กุ๊กกิ๊กแบบแฟนไปแล้ว แต่ยืนยันว่ายังไม่เข็ดกับเรื่องความรัก

ส่วนเรื่อง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อดีตสามี หลังสาวพลอยถูกมองว่าใจแข็งไม่ขอกลับไปรีเทิร์นรัก เจ้าตัวบอกว่า ตนไม่อยากเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงสถานการณ์แบบเดิมอีก ตอนนี้ครอบครัวเริ่มอยู่ตัวแล้ว ตนยังเป็นเสาหลักของครอบครัว ดูแลทุกอย่าง และไม่ขอตอบเรื่องความช่วยเหลือจากปีเตอร์

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับปีเตอร์นั้น ตนยอมรับว่าดีขึ้นมาก เรามีไลน์คุยกันเรื่องลูก ตนไม่ได้ปิดกั้นฝ่ายชายจะมาหาลูก เอาที่ฝ่ายปีเตอร์อยากจะมาเมื่อไหร่ หรือคิดถึงลูกเมื่อไหร่ก็มา

ภาพจาก instagram purploy



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นReebonzLuxury2015Mid-YearSaleการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก